Rò rỉ hình ảnh Honda CR-V thế hệ mới, đầu xe khá giống Santa Fe phiên bản cũ

19:04 | 10/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bản thiết kế CR-V thế hệ mới của đội ngũ Motor1 cho thấy cái nhìn rõ nét hơn về chiếc SUV bán chạy nhất của Honda vào thời điểm hiện tại.

Những bức ảnh lộ diện Honda CR-V thế hệ mới vào đầu tháng trước trên đường chạy thử cho thấy mẫu xe có một chút thay đổi về kích thước, cản trước/sau và các cụm đèn. Bức ảnh CR-V thế hệ mới được thiết kế bởi đội ngũ Motor1 cho thấy cái nhìn rõ nét hơn về những thay đổi của mẫu SUV này.

Hình ảnh Honda CR-V thế hệ mới trong lớp ngụy trang
Hình ảnh Honda CR-V thế hệ mới trong lớp ngụy trang

Thay đổi rõ ràng nhất trên bản vẽ này là phần đầu xe được "đại tu" với lưới tản nhiệt hình thang lớn hơn. Cụm đèn pha được thiết kế mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra còn có một phần viền trang trí mỏng ở dưới phần cản trước. Nhìn chung phần đầu xe trông khá giống với một chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản 2020 không có cụm đèn hai bên lưới tản nhiệt. 

Bản thiết kế Honda CR-V
Bản thiết kế Honda CR-V

Hai bên sườn xe có kiểu dáng khá đơn giản gợi nhớ đến mẫu Passport và Pilot vừa ra mắt. Có một đường dập nổi chạy dọc bánh trước tới bánh sau. Cửa sổ ở giữa cột C và D có đường gấp khúc hướng lên ở cạnh dưới, đây là là một đặc điểm phổ biến thường gặp ở những mẫu crossover/SUV của Honda.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt Honda CR-V thế hệ mới. Nhiều dự đoán cho rằng mẫu xe này sẽ được ra mắt vào năm 2022 và chính thức mở bán vào năm 2023. Phiên bản facelift hiện tại được đánh giá là khá tốt để tạo tiền đề cho mẫu thế hệ mới "trình làng". 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe