Porsche ra mắt công nghệ ghế in 3D cho Boxster, Cayman và 911

09:53 | 16/10/2021 - .
Theo dõi Auto5 trên
Tập đoàn Volkswagen đã đầu tư vào công nghệ in 3D cách đây vài năm và bắt đầu áp dụng cho những sản phẩm đầu tiên của mình, cụ thể là 3 cái tên thương hiệu Porsche.

Boxster, Cayman và 911 sẽ là 3 mẫu xe đầu tiên của Porsche áp dụng công nghệ in 3D của Volkswagen (VW) trên hệ thống ghế ngồi của mình. Dự kiến công nghệ nãy sẽ được áp dụng rộng rãi hơn trên toàn dàn sản phẩm của Porsche nói riêng và VW nói chung.

Hệ thống ghế sử dụng công nghệ in 3D này sẽ được cung cấp thông qua gói hiệu suất Porsche Tequiosystem với một khoản phụ phí cho 3 mẫu xe kể trên. Từ tháng 2/2022, công nghệ này sẽ có sẵn trên gói Porsche Exclusive Manufaktur và khách hàng có thể đăng kí online thông qua trang chủ của Porsche.

Phía Porsche cho biết, sản phẩm mới này sở hữu nhiều điểm nổi bật hơn cả vẻ ngoài độc đáo của nó. Điểm nhấn chính là ở phần trung tâm của ghế, là thành phần chính được sản xuất từ công nghệ in 3D cùng với phần đệm và tựa lưng.

Concept xe điện Porsche Mission R:

Phần trung tâm này có sẵn với 3 cấp độ cứng khác nhau, có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Công nghệ này từng có màn ra mắt với concept Mission R ở Triển lãm Ô tô Munich 2021 (IAA).

Ngoài những chiếc xe mới, xe đã từng được giao trước đây cũng có thể đổi sang hệ thống ghế ngồi in 3D này trong khoản thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Porsche, Volkswagen

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe