Porsche Cayenne 2023 hé lộ với đèn LED mới, cập nhật nhiều chi tiết nội thất

15:56 | 25/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cập nhật mới của Porsche Cayenne đang đi đến những bước kiểm tra cuối cùng, dự kiến ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2022.

Hiện đội ngũ của Porsche đang tận dụng tối đa thời tiết lạnh giá ở khu vực Bắc Âu nhằm thực hiện các bài kiểm tra đánh giá cho mẫu xe Cayenne 2023 trước khi tuyết bắt đầu tan.

Thế hệ hiện hành của Porsche Cayenne có lần đầu chào sân từ năm 2018 cho nên hãng xe Đức sẽ chỉ cho ra mắt một phiên bản cập nhật vào cuối năm nay, thay vì một thế hệ Cayenne mới. Tuy là một bản cập nhật giữa dòng đời nhưng Cayenne 2023 dự kiến sẽ có nhiều thay đổi cả về ngoại thất lẫn nội thất bên trong.

Theo những bức ảnh rò rỉ từ buổi kiểm tra, phiên bản được mang đi thử nghiệm là Cayenne S hoặc Cayenne tiểu chuẩn với 2 ống xả dạng chữ nhật ở dưới cản sau, thay vì phiên bản đầu bảng Turbo GT như những lần thử nghiệm trước.

Giống với những lần trước, Cayenne vẫn mang trên mình một lớp ngụy trang để che bớt đi những chi tiết quan trọng như cụm đèn hậu đã được sửa đổi trước ống kính của các nhiếp ảnh gia. Ngoài ra, cụm đèn trước cũng có một số tinh chỉnh với các họa tiết dạng ngang, mỏng khá giống với cụm đèn trên mẫu Taycan.

Khác với phần ngoại thất, các trang bị phía bên trong được nâng cấp khá đáng kể với hệ thống thông tin giải trí, đồng hồ kỹ thuật mới, cần số mới lấy cảm hứng từ 911 cùng một màn hình kỹ thuật số toàn phần.

Dự kiến Porsche Cayenne 2023 vẫn sẽ sở hữu 2 tùy chọn động cơ V6 và V8, kết hợp thêm mô-tơ điện để tạo ra một hệ truyền động hybrid. Một số nguồn tin cho hay, tùy chọn động cơ V8 sẽ có một chút tinh chỉnh để nâng công suất lên 631 mã lực (tăng 89 mã lực) và 850 Nm mô-men xoắn (tăng 80 Nm), động cơ này được trang bị trên phiên bản Tubor GT hàng đầu.

Những thông tin chi tiết hơn sẽ sớm được nhà sản xuất xe của Đức công bố trong khoảng gian từ giờ đến cuối năm, trước thềm màn ra mắt của Porsche Cayenne 2023.

(Tham khảo: Carscoops)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: porsche cayenne, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe