4 điều khiến Peugeot 3008 là mẫu crossover quyến rũ và cạnh tranh

14:27 | 05/06/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Peugeot 3008 hiện đang là mẫu xe tâm trung trong dải sản phẩm của hãng xe Pháp tại Việt Nam, đấu đồi với các đối thủ chính như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Toyota Corolla Cross...

Hãng xe thương hiệu Pháp Peugeot đang cung cấp cho thị trường Việt Nam 3 mẫu SUV/crossover và 1 mẫu MPV, nổi bật trong đó có mẫu crossover hạng C - Peugeot 3008.

Peugeot 3008
Peugeot 3008

So với các đối thủ cùng phân khúc thì Peugeot 3008 khó tiếp cận được với khách hàng bởi giá bán có phần cao hơn cùng với đó là một thương hiệu không quá "in sâu" vào trong đầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây thực sự là một mẫu xe đặc biệt mà mỗi người yêu xe nào đều nên sở hữu một chiếc trong gara của mình.

Dưới đây là một số điểm đặc biệt khiến Peugeot 3008 vượt trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

>> Xem chi tiết các phiên bản & bảng giá Peugeot 3008

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Nói đến cái đẹp thì cũng phải tùy thẩm mỹ mỗi người nhưng Peugeot 3008 thực sự sở hữu một diện mạo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

thiet ke 3008

Mazda CX-5 so với các đối thủ khác đã cho thấy một thiết kế mượt mà, uyển chuyển thì Peugeot 3008 lại được nhiều người đánh giá cao hơn bởi sự hiện đại, hầm hố nhưng không kém phần thời trang, đậm chất châu Âu.

Trang bị và công nghệ đầy đủ tiện nghi

Đây luôn là một điểm mạnh khi so sánh các mẫu xe Peugeot với đối thủ của mình.

Nội thất của Peugeot 3008 được trau chuốt, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Bảng táp-lô được bố trí khoa học với các màn hình, điều chỉnh điều hòa, vô-lăng vát ngang trên dưới và đồng hồ đo thời trang dạng analog đi kèm một màn hình TFT nhỏ.

Ngoải bảng táp-lô, các chi tiết nhỏ như bề mặt hay hệ thống nút bấm điều khiển có độ hoàn thiện cao và mang lại cảm giác sang trọng.

Hệ thống thông tin giải trí chất lượng cao

Trang bị tiện nghi trên Peugeot 3008 cũng được người dùng đánh giá cao khi rất hiện đại với nhiều tính năng công nghệ. Trong đó phải kể tới màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch hoặc 8 inch, hệ thống sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, cốp sau điều khiển điện kèm cảm biến đá chân, dàn âm thanh 10 loa...

Ngoài ra, cửa sổ trời bằng kính cũng là một tính năng đáng chú ý dành cho một chiếc crossover hạng C, tạo cảm giác sang trọng, tiện nghi và rộng rãi hơn.

Cảm giác lái êm ái và mượt mà

So với các đối thủ cùng phân khúc, Peugeot 3008 không được đánh giá cao về sức mạnh động cơ nhưng độ mượt mà và cảm giác lái rất thật lại là điểm thu hút đặc biệt của mẫu xe này.

Về cơ bản, đường xá và các quy định ở châu Âu thuộc hàng nghiêm ngặt nhất thế giới nên thường cảm giác lái luôn là ưu tiên hàng đầu của những chiếc ô tô.

Đặc biệt, khi đi ở dải tốc độ cao (khoảng hơn 100 km/h) thì xe vẫn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, êm ái mà không hề có cảm giác rung lắc, khiến cho tài xế vững tay lái hơn trên mỗi chuyến đi. Rõ ràng, Peugeot 3008 là một chiếc xe vừa di chuyển tốt ở khu vực đô thị đông đúc cũng như những cung đường cao tốc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Peugeot 3008, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe