Nhãn mãn với Rolls-Royce Phantom phiên bản kỷ niệm "đám cưới Hồng Ngọc"

10:10 | 14/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản trắng tinh khôi dành riêng đề mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới đã được Rolls-Royce sản xuất như một phiên bản đặc biệt của mẫu xe Phantom.

Một doanh nhân tại California, Mỹ đã tìm tới Rolls-Royce (RR) để đặt riêng cho mình một chiếc Phantom phiên bản kỷ niệm 40 năm ngày cưới. Chiếc RR sẽ được thiết kế dựa trên mẫu Phantom Tempus mang phong cách về chủ đề thời gian và sao Pulsar.

Thoát khỏi màu sơn xanh Kairos Blue đặc trưng của Tempus, chủ nhân của chiếc xe sẽ nhận được một chiếc xe sở hữu màu sơn ngoại thất Artic White cùng hiệu ứng pha lê lấp lánh. Ngoài ra, xe còn xuất hiện thêm các đừng viền màu đen được vẽ thủ công.

Ở phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm ngày cưới này, biểu tượng Spirit of Ecstasy của RR được làm bằng bạc nguyên khối, đồng thời được chạm khắc rõ thời điểm và vị trí mà cặp đôi này gặp nhau và tổ chức đám cưới.

Trên bậc cửa, ngoài bảng tên thể hiện đây là một trong nhưng chiếc xe đặc biệt trong bộ sưu tập Phantom Tempus, phía dưới còn được khắc dòng chữ "Hand Built in Goodwood, England for Glenn L.Moss Sr" có nghĩa là "Chế tạo thủ công tại Goodwood, Anh Quốc dành riêng cho quí ngài Glenn L. Moss".

Phần nội thất được thiết kế tổng thể với tông màu trắng và nhiều chi tiết được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp màu đen Sparkle Piano. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế nội thất của Phantom Tempus là bầu trời sao Bespoke Starlight Headliner với họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ sao Pulsar.

Chủ đề này cũng được nhả sản xuất bổ sung thêm ở phần cánh giúp người ngồi bên trong cảm giác như đang du hành ngoài vũ trụ, có thể nhìn ngắm bầu trời "tứ phương tám hướng"

Bảng táp-lô được chế tạo từ nhôm nguyên khối và được thiết kế thành 100 cột sáng, tượng trưng cho chu kỳ 100 triệu năm của sao Pulsar. Ngoài ra, xe còn sở hữu ngăn bảo quản rượu sâm panh cao cấp với các họa tiết Pulsar được vẽ thủ công cùng một câu danh ngôn nổi tiếng của nhà bác học Albert Einstein.

Chiếc xe của doanh nhân này vẫn sẽ được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6.75L cho công suất 571 mã lực và 900Nm mô-men xoắn như bản Tempus tiêu chuẩn.

Không chỉ có sự xuất hiện của chiếc Tempus này trong lễ kỷ niệm, vị doanh nhân còn không quên đặt riêng cho "người bạn đồng hành 40 năm" của mình một chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge. Chiếc xe sở hữu màu ngoại thất Bright Red với hiệu ứng pha lê tương tự như trên chiếc Tempus của chồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Phantom, coupe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe