Ngỡ ngàng chiếc Maserati hơn 1 thập kỉ ngoại thất vẫn như mới, chào bán chưa tới 3 tỷ đồng

16:22 | 29/01/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuy đã có "tuổi đời" tới 13 năm nhưng chiếc Maserati Granturismo đời 2008 này được chủ nhân giữ gìn khá kỹ, ngoại hình trông tương đối mới và thiết kế của xe vẫn rất thời trang, phong cách.

Maserati - hãng xe sang đến từ Ý với thiết kế sang trọng đậm chất thể thao. Với mỗi dòng xe của mình, Maserati luôn thể hiện giá trị đẹp đẽ của nền văn hóa - nghệ thuật đặc trưng Italy. Mỗi dòng xe ra đời đều được thương hiệu cây đinh ba ví như một tác phẩm nghệ thuật của tốc độ.

Mới đây, chủ nhân của một chiếc Maserati Granturismo phiên bản 2008 bất ngờ rao bán "con cưng của mình với mức giá chỉ 2,9 tỷ đồng. Tuy cđã có "tuổi đời" đến 13 năm nhưng các chi tiết và nước sơn ở phần ngoại thất vẫn còn rất mới.

Mẫu 2008 của Maserati Granturismo có kích thước 4.881 x 1.847 x 1.353 mm với trục cơ sở dài 2.942 mm. Khung xe được sử dụng chung mẫu với người anh em Maserati Quattroporte.

Động cơ được sử dụng trên Maserati Grantuismo 2008 là loại V8 có dung tích 4.2L cung cấp công suất tối đa 405 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 460 Nm, đi kèm là hộp số tự động ZF 6 cấp. Cỗ máy này giúp chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa là 285 km/h và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5,2 giây.

Phía bên trong khoang lái, bảng táp-lô và vô-lăng ấn tượng với nhưng chi tiết được ốp gỗ bóng mượt. Tuy nhiên, hệ thống ghế ngồi đã bắt đầu xuống cấp nhưng chất lượng vẫn còn tương đối tốt, có thể sử dụng trong một thời gian dài nữa. 

Hệ thống giải trí trên Maserati Granturismo 2008 được trang bị màn hình LCD tích hợp Radio/USB/Bluetooth cùng dàn 11 loa Bose tiểu chuẩn. Ngoài ra, xe cũng có một số tiện nghi nổi bật khác như ghế da nhớ vị trí -  chỉnh điện 10 hướng, sưởi ấm, điều hòa 2 vùng độc lập.

Hiện chưa rõ xe đã di chuyển được bao nhiêu km nhưng 2,9 tỷ là một mức giá khá hợp lí cho một một chiếc siêu xe mang thương hiệu Ý với diện mạo thời trang, ngoại/nội thất vẫn còn khá tốt và động cơ được sản xuất bởi thương hiệu Ferrari.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: maserati granturismo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe