Mitsubishi Outlander PHEV 2022 trình làng, về tay khách hàng cuối năm nay.

09:47 | 29/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau một vài teaser và bản xem trước, phiên bản động cơ lai điện của Outlander 2022 chính thức ra mắt toàn cầu, tuy nhiên giá bán vẫn còn là một ẩn số.

Theo thông tin mới được công bố, Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được trang bị viên pin có công suất 20 kW giúp xe có thể di chuyển thêm đến 87 km theo chu kỳ WLTC. Con số này cao hơn gấp đôi khả năng di chuyển của viên pin 13,8 kW phiên bản trước (39km). 

Ngoài ra, xe cũng có thể di chuyển xa hơn khi bình xăng được mở rộng .

Mitsubishi vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của động cơ chiếc SUV này, nhiều dự đoán được cho là nó sẽ được trang bị động cơ 2.4L, 4 xy-lanh với công suất 126 mã lực. Không những thế, còn có một mô-tơ điện phía trước để tăng cường nguồn điện và một mô-tơ điện phía sau để thống nhất với bộ phận điều khiển, giúp tăng không gian cabin và cách âm tốt hơn.

Mitusbishi Outlander PHEV 2022
Mitusbishi Outlander PHEV 2022

Đặc biệt, chiếc SUV lai điện sở hữu tới 7 chế độ lái khác nhau bao gồm: Tiêu chuẩn, Đường nhựa, Sỏi đá, Tuyết, Bùn, Tiết kiệm nhiên liệu và Hiệu suất giúp tận dụng tối đa hệ thống truyền động PHEV.

Một điểm thay đổi đáng chú ý đó chính là Hệ thống kiểm soát bánh xe toàn phần (S-AWD) được cải tiến để quản lý sự phân bổ sức mạnh ở cả hai trục (trước và sau) kết hợp với Hệ thống điểu khiển mô-men xoắn (AYC) mới dành riêng cho trục sau. 

Nội thất Mitusbishi Outlander PHEV 2022
Nội thất Mitusbishi Outlander PHEV 2022

Nhờ các hệ thống mới và khung gầm cứng cáp hơn của thế hệ mới được chia sẻ với mẫu xe cùng nhà X-trail, Outlander PHEV sẽ được cải thiện rất nhiều về khả năng xử lý và hiệu suất so với phiên bản tiền nhiệm.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ bắt đầu giao từ ngày 15/12/2021 cho những khách hàng ở thị trường nội địa, tiếp đến là nửa đầu năm 2022 tại Úc và New Zealand, cuối cùng là Bắc Mỹ vào cuối năm 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe