Mercedes "úp mở" về một mẫu xe van mới, dự kiến công bố vào cuối tháng 4/2022

11:30 | 29/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz T-Class là một mẫu van hạng sang cỡ nhỏ mới của thương hiệu xe Đức, chính thức ra mắt vào ngày 26/4 tới đây theo thông báo từ người đại diện của hãng.

Mercedes-Benz cho biết, T-Class sở hữu ngoại thất thiết kế thể thao cùng sự sang trọng tới từng chi tiết, nội thất rộng rãi với cửa trượt tiện dụng, cũng như "sự thoải mái, khả năng kết nối, chất liệu chế tạo cao cấp và độ an toàn đặc trưng của Mercedes".

Theo Gorden Wagener - Giám đốc thiết kế của Daimler: "cách bố trí và thiết kế mới của T-Class là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thực dụng và sang trọng... Với triết lý thiết kế độc đáo củ Sensual Purity, chúng tôi đã tạo ra một người bạn đồng hành hấp dẫn với các gia đình là chiếc T-Class bởi chính thiết kế, tỷ lệ và giá trị cảm nhận của nó."

Mercedes-Benz Citan
Mercedes-Benz Citan

T-Class mới được phát triển dựa trên sự hợp tác cùng liên doanh Renault - Nissan - Mitsubishi với nhiệm vụ tạo ra một chiếc xe sang trọng sở hữu một mức giá phải chăng. Dự kiến đây sẽ là phiên bản cao cấp hơn của Mercedes Citan, hướng tới sự chuyên nghiệp và có kích thước nhỏ hơn mẫu V-Class cùng nhà.

Nguyên mẫu Mercedes EQT
Nguyên mẫu Mercedes EQT

T-Class sẽ được cung cấp với một loạt tùy chọn động cơ đốt trong, cùng với Mercedes EQT trở thành bộ đôi xe van mới của thương hiệu Đức trong thập kỷ này. Một số nguồn tin cho hay, T-Class sẽ được trang bị động cơ xăng 1.3L của thương hiệu Renault hoặc động cơ dầu 1.5L.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe