Mercedes GLC 2023 "nhá hàng" trước ngày ra mắt, bổ sung công nghệ PHEV mới

10:46 | 17/05/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe sang của Đức mới đây đã hé lộ một bức ảnh về thiết kế phần hông của Mercedes GLC 2023 mới, dự kiến sẽ chính thức ra mắt quốc tế vào ngày 1/6 tới đây.

Như đã nói, hình ảnh mà Mercedes-Benz hé lộ chỉ là một phần thiết kế phần hông xe của GLC 2023, để lộ các chi tiết từ trụ C, cụm đèn hậu, cửa hậu, cánh lướt gió bên trên cho tới phần cản sau. 

Theo đó, cụm đèn hậu dường như sẽ được thiết kế mỏng hơn so với phiên bản hiện tại nhưng lại không mỏng như những gì từng thấy trên chiếc xe thử nghiệm cách đây không lâu. Chiếc xe lần này nhiều khả năng là phiên bản được trang bị bộ bodykit AMG-Line với phần cánh gió trên mái nhỏ, bộ khuếch tán và các lỗ thông gió ở phần cản sau.

Mercedes GLC 2023 sử dụng chung nền tảng với C-Class mới nhưng sẽ được thiết kế thực dụng hơn, chú trọng nhiều vào phần không gian và nội thất bên trong. Một thông tin cho rằng hàng ghế sau của GLC mới sẽ được trang bị tính năng trượt, lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc SUV này. 

2023-Mercedes-Benz-GLC-Scoop-25

Hãng xe Đức xác nhận rằng GLC 2023 sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MBUX với khoang lái được "số hóa" hoàn toàn, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch cùng với một màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch từ những dòng xe mới ra mắt gần đây.

Mặc dù chưa có thông tin nào xác nhận về thông số động cơ của GLC 2023 nhưng Mercedes sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn phần 4Matic độc quyền, đồng thời xác nhận rằng mỗi phiên bản có thể sẽ được bổ sung thêm biến thể sử dụng động cơ hybrid.

Tùy chọn này có thể là mild-hybrid hoặc PHEV mà hãng từng xác nhận rằng có thể di chuyển tới 62 km nếu sử dụng thuần năng lượng điện cho mỗi lần sạc.

Mercedes GLC

Giá từ: 1,799 tỷ - 3,089 tỷ
2.0 I4
AT 9 cấp
0

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe