Mercedes-AMG G63 nâng cấp lộ diện, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

15:12 | 25/02/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản mới mẫu SUV "quốc dân" của giới nhà giàu đang trong những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng để kịp ra mắt thị trường vào khoảng thời gian cuối năm nay cho tới đầu năm 2023.

Khi nguyên mẫu đầu tiên của Mercedes-AMG G63 2023 có lần thử nghiệm đầu tiên vào cuối năm 2021, nhiều người đã suy đoán rằng một biến thể sử dụng động cơ lai điện sẽ được thêm vào dòng sản phẩm nay. Tuy nhiên những bức ảnh rò rỉ chưa cho thấy chắc chắn sự có mặt của biến thể này.

Một số nguồn tin cho biết G63 cập nhật sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023. Hãy nhớ rằng thương hiệu xe Mercedes vẫn đang nỗ lực phát triển mẫu xe SUV điện EQG (phiên bản thuần điện của G-series) thay vì một phiên bản sử dụng động cơ lai hybrid.

(Hình ảnh nguyên mẫu Mercedes EQG - phiên bản thuần điện của AMG G63)

Diện mạo của Mercecdes-AMG G63 2023 sẽ không có nhiều thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm, vẫn là một thiết kế cổ điển nhưng mạnh mẽ và sang trọng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới nhà giàu và người nổi tiếng.

Phần nội thất dự kiến sẽ là "nhân vật chính" được chú trọng đến trong lần cập nhật này. Nhiều khả năng hệ thống thông tin giải trí MBUX sẽ được Mercedes cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Chiếc SUV hạng sang có vẻ sẽ vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L tương tự trên G63 hiện tại. Động cơ này tạo ra công suất 577 mã lực cùng 850 Nm mô-men xoắn tối đa. 

Mức giá bán phiên bản hiện tại của Mercedes-AMG G63 đang được công bố ở mức 156.430 USD (~3,5 tỷ đồng). Khách hàng Việt sẽ phải chi ra số tiền khoảng trên dưới 14 tỷ đồng để có thể sở hữu một chiếc SUV hạng sang này trong ga-ra của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-AMG G63, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe