Mê mẩn với xe "golf thủ" Mercedes G63 được làm bằng băng, có thể chạy được

15:43 | 16/09/2022 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes G63 là một dòng xe SUV hạng sang được ưa thích trên toàn thế giới vậy nên xuất hiện nhưng phiên bản lạ thường như dưới đây là một điều không quá xa lạ.

Mới đây, một kênh Youtube có tên là Garage 54 đã đăng tải một video về quá trình chế tạo một chiếc Mercedes G63 rất độc đáo, khác hẳn với những phiên bản "dị biệt" từng thấy trước đây. Thay vì sử dụng những tấm kim loại và các vật liệu thông dụng khác, chiếc G63 này được Garage 54 chế tạo bằng những tảng bằng.

Trong video được đăng tải, đội ngũ này đã bắt đầu chế tạo chiếc G63 độc đạo của mình bằng động cơ và bộ khung của một chiếc UAZ 469. Sau đó, nó sẽ được tạo hình bằng 10 tấn băng có hình dạng khối trụ. Thành phẩm cuối cùng ước tính có tổng khối lượng là 5 tấn.

Phân khung xe tự chế và phân dưới của một chiếc UAZ 469
Phân khung xe tự chế và phân dưới của một chiếc UAZ 469

Để tạo hình G63 từ những khối băng nay, Garage 54 đã phải sử dụng cửa và dụng cụ đục để có thể dễ dàng "uốn nắn" những đường nét tinh tế giống như một chiếc G63 thực thụ. Ngoài ra, đội ngũ này còn liên kết những khối băng bằng cách bơm nước vào giữa các khối bằng, lợi dụng thời tiết giá lạnh để nối liền các khối băng với nhau.

Cuối cùng, đội ngũ này đã tích hợp một dải đèn LED biến đổi màu chạy quanh khu vực thân xe, tạo cảm giác vui nhộn giống như một sân khấu di động. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes g63, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe