McLaren ra mắt siêu xe GT Ride-On dành cho trẻ em, giá hơn 5 triệu đồng

11:33 | 23/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
McLaren GT Ride-On là cái tên mới nhất nằm trong danh mục sản phẩm xe đồ chơi dành cho trẻ em của thương hiệu siêu xe Anh Quốc, được bán với mức giá dao động từ 230 - 330 USD.

Thương hiệu siêu xe McLaren của Anh Quốc mới đây đã bổ sung thêm vào bộ sản phầm xe đồ chơi dành cho trẻ em của mình bằng chiếc McLaren GT Ride-On. Tượng tự như những mẫu xe trẻ em trước đây như phiên bản thu nhỏ của Senna, P1 hay 720S, chiếc GT Ride-On mới sẽ phục vụ những khách hàng nhí từ 3 - 6 tuổi.

Chiếc xe đồ chơi mới của McLaren được lấy cảm hứng từ chính chiếc McLaren GT của hãng với kết cấu 2 cửa và cùng 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, tất cả đều được lấy từ danh mục màu sắc của những chiếc xe thật bao gồm: màu đồng, trắng Silica, Đen Onyx, Cam McLaren, Đỏ Amaranth và Xanh Burton. Thậm chí phần bánh xe cũng có thiết kế ý như thật.

Một số tính năng nổi bật khác của chiếc xe này bao gồm, nút tắt/bật bảng điều khiển ghế xô có dây an toàn, đèn phanh và tiếng động cơ giả khi nhấn chân ga.

Phụ huynh còn có thể chỉ định việc lái xe của trẻ thông qua màn hình thông tin giải trí trên bảng điều khiển, tích hợp phát nhạc từ USB hoăc thẻ nhớ SD. Đây là một tùy chọn không bắt buộc và có trả phí.

McLaren GT Ride-On đặc trang bị nguồn điện 12V, được đánh giá là khá an toàn cho các khách hàng nhí. Hiện chiếc xe đang được bán với mức giá từ 230 - 330 USD (~5,2 - 7,6 triệu VND).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: McLaren, gt ride-on

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe