"Đàn anh" Mazda CX-5 lộ diện với diện mạo hầm hố, sở hữu cả động cơ tăng áp

09:56 | 16/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mazda CX-50 sẽ là thành viên mới trong dàn sản phẩm crossover của thương hiệu xe Nhật Bản, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022.

Dường như thị trường đầu tiên có sự góp mặt của Mazda CX-50 đó chính là Mỹ. Xe sẽ được sản xuất chung tại nhà máy Mazda Toyota Manufacturing tại Huntsville ở bang Alabama, Mỹ.

Theo những hình ảnh được nhà sản xuất công bố, Mazda CX-50 có diện mạo đặc trưng của những chiếc xe cùng nhà khi được thiết kế dựa trên ngôn ngữ KODO vô cùng đơn giản mà tinh tế.

Được đánh giá là một chiếc xe đậm chất off-road, CX-50 có phần diện mạo hầm hố hơn và có chút khác biệt với những chiếc xe Mazda khác trên thị trường.

Phần lưới tản nhiệt đặc trưng và xuất hiện nhiều điểm nhấn màu đen, hai bên là hai ống thông gió cỡ lớn. Trên phần vòm xe được trang bị tấm ốp nhựa màu đen hầm hố cùng với các thanh vịn mái có độ bên cao để tăng tính linh hoạt cho xe.

Thiết kế nội thất của Mazda CX-50 vẫn tập trung về phía người lái, cũng là một đặc điểm thường thấy trên những chiếc xe mang thương hiệu Nhật Bản này. Nổi bật nhất là nội thất có tùy chọn màu sắc Terracotta (màu cam đất) có sẵn cùng cửa sổ toàn cảnh rộng rãi.

Mazda cũng tinh chỉnh các ngăn chứa đồ để phù hợp với những hoạt động ngoài trời như đi cắm trại, píc-níc, leo núi... bổ sung các ngăn chứa đồ theo sở thích của khách hàng.

Mazda CX-50 sẽ được cũng cấp với 2 biến thể động cơ bao gồm: động cơ xăng Skyactiv-G 2.5 với công suất 187 mã lực và 252 Nm và động cơ tăng áp Skyactiv-G 2.5T với công suất 250 mã lực và 434 Nm mô-men xoắn.

Hiện giá của chiếc xe chưa đươc công bố, nhưng việc sản xuất nó sẽ bắt đầu vào đầu năm 2022 và những lô hàng đầu tiên sẽ tới tay khách hàng trong khoảng nửa cuối năm 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mazda cx-50

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe