Maserati Levante bổ sung màu sắc mới 'đẹp, độc, lạ', dằn mặt Porsche Cayenne

11:33 | 03/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc SUV sở hữu kiểu dáng trẻ trung của Maserati được khoác lên một bộ cánh mới đầy màu sắc với tùy chon ngoại thất mang tên Blu Stradale.

Mặc dù những chiếc xe mang thương hiệu Maserati đã sở hữu một diện mạo thời trang, trẻ trung đậm phong cách Ý nhưng nhà sản xuất vẫn cung cấp một tùy chọn ngoại thất như một tác phẩm nghệ thuật mang tên Blu Stradale dành cho mẫu SUV Levante.

Maserati Levante cùng tùy chọn ngoại thất Blu Stradale
Maserati Levante cùng tùy chọn ngoại thất Blu Stradale

Tùy chọn ngoại thất này được hãng mô tả là 'sự bùng nổ của cảm hứng sáng tạo' và là 'biểu tượng hiếm có của sự tự do'. Blu Stradale là kết quả của sự hợp tác hoàn hảo giữa đại sứ thương hiệu và đầu bếp nổi tiếng người Ý - Massimo Bottura.

Đầu bếp Massimo Bottura khoe dáng cạnh chiếc Levante đầy màu sắc
Đầu bếp Massimo Bottura khoe dáng cạnh chiếc Levante đầy màu sắc

Vỏ bọc mới được thực hiện thông qua chương trình tùy chỉnh Fuoriserie của thương hiệu xe Ý, Levante Blu Stradale sở hữu nhiều mảng trang trí sắc màu trên phần mui xe, nắp ca-pô, cản sau và xung quanh vành xe. Những mảng màu như được ném bằng những bong bóng nước màu sắc, tạo nên một sản phầm vừa tự nhiên vừa bắt mắt.

Các mảng màu này cũng xuất hiện trong ca-bin của chiếc Levante, tương phản với phần nội thất bọc da màu đen. Những thay đổi này giúp Levante lột xác khỏi kiểu trang trí bằng gõ, sợi carbon thông thường được trang bị trên Levante Trofeo Tiêu chuẩn.

Chiếc SUV hiện được trang bị động cơ tăng áp kéo V8 dung tích 3.8L, cung cấp sức mạnh 572 mã lực và 729 Nm mô-men xoắn. Động cơ này cho phép Levante tăng tốc từ 0 -96 km/h trong vòng 3,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 301 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Maserati Levante, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe