Lộ diện nội thất Mercedes C-class 2021 bản tiêu chuẩn: Rẻ nhất nhưng không kém phần sang trọng

09:59 | 31/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản thấp nhất của Mercedes C-class tuy có nhiều nổi bật như bản cao cấp nhưng vẫn có thể nói đây là một "tiểu" S-class.

Mercedes-Benz đã từng công bố nội thất của phiên bản cao cấp từ lễ ra mắt xe diễn ra hơn 1 tháng trước. Nếu phiên bản cao cấp đó được coi như một "tiểu S-class" thì phiên bản thường vẫn cho thấy sự sang trọng không quá kém cạnh mặc dù không quá nhiều điểm tương đồng.

Táp-lô Mercedes C-class bản cao cấp từng được công bố
Táp-lô Mercedes C-class bản cao cấp từng được công bố

Điều khác biệt cơ bản nhất có thể dễ dàng nhận thấy là cả cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm của phiên bản thường sở hữu kích thước khiêm tốn hơn. Cụ thể, cụm đồng hồ đo có kích thước giảm từ 12,3 xuống 10,25 inch và màn hình giải trí giảm từ 11,9 xuống 9,5 inch.

Bảng táp-lô trên Mercedes C-class thường
Bảng táp-lô trên Mercedes C-class thường

Kích thước không phải là một vấn đề quan trọng khi tốc độ xử lý, các tiện nghi tích hợp đi kèm mới là "nhân vật chính". Tuy nhiên, việc cụm đồ hồ đo và màn hình giải trí sở hữu phần viền khá dày khiến liên tưởng tới những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng đời đầu.

Có thể không bắt mắt bằng các bản cao hơn nhưng chắc chắn cấu hình này tiện sử dụng hơn bởi chúng không yêu cầu người lái phải quan sát kỹ càng khi điều chỉnh. Một điểm khác biệt nữa có thể thấy là hệ thống điều chỉnh điều hòa được tách riêng do màn hình trung tâm đã được thu gọn.

Mercedes-Benz đã bắt đầu khởi động nhận đơn đặt hàng cho C-Class đời mới từ tháng trước và xe dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng tại châu Âu vào quý II trước khi có mặt rộng rãi trên toàn cầu vào giai đoạn cuối năm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes C-class, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe