Lộ diện Mercedes-Benz GLC thế hệ mới, C-class trong hình hài một chiếc SUV

14:33 | 01/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bản thiết kế của Kolesa.ru cho thấy cái nhìn rõ hơn về phiên bản mới của chiếc SUV bán chạy hàng đầu của thương hiệu xe Đức.

Những hình ảnh rò rỉ cùng lớp ngụy trang trước đây của Mercedes-Benz GLC thế hê mới không cung cấp quá nhiều thông tin về mẫu xe này. Với những hình ảnh được Kolesa.ru công bố, những hình dung về chiếc SUV thế hệ mới của Mercedes đã rõ ràng hơn rất nhiều.

Theo đó, diện mạo của Mercedes-Benz GLC đã được tinh chỉnh tinh tế hơn nhiều so với thế hệ trước. Vì mẫu SUV sử dụng chung nền tảng kiến trúc khung gầm với "người anh em" C-class nên việc diện mạo của 2 mẫu xe này có nhiều điểm chung là điều không thể bàn cãi. Nền tảng này sẽ giúp cho GLC mới nhẹ hơn so với mô hình cũ trong khi độ cứng của khung gầm lại được cải thiện.

Phần đuôi của GLC mới cũng khá giống với C-class ở cặp đèn hậu LED hình thang tương tự.

Nền tảng này cũng sẽ cho phép GLC mới thêm một số hình thức điện khí hóa và hệ thống truyền động của nó. Mercedes dự kiến sẽ lắp đặt một loạt động cơ chạy bằng khí đốt và dầu cùng một hoặc một vài phiên bản sở hữu động cơ lai điện hybrid.

Mẫu SUV thế hệ tiếp theo cũng sẽ chứng kiến hệ thống truyền động của nó chuyển sang loại chỉ có 4 xy-lanh, bao gồm cả phiên bản AMG đầu bảng.

Mặc dù không có những thông tin về phần nội thất nhưng nhiều khả năng GLC mới sẽ sở hữu nhiều đặc điểm giống C-class. Điều đó có nghĩ là GLC có thể sẽ sở hữu màn hình thông tin giải trí lớn giống như trên mẫu S-class cùng một cụm màn hình đo kỹ thuật số phía sau vô lăng.

GLC một trong những mẫu xe bạn chạy nhất của thương hiệu Mercedes-Benz vào năm 2020 vừa qua và mẫu xe này sẽ tiếp tục được nhả sản xuất xe Đức chăm chút đến "từng ly từng tí" để không phụ lại sự yêu mến của khách hàng. GLC mới dự kiến sẽ được ra mắt sớm nhất vào cuối năm nay hoặc có thể chuyển sang đầu 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz GLC, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe