Lộ diện hình ảnh Tesla Cybertruck mới nhất: Không có tay nắm cửa

10:00 | 26/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu bán tải điện nhà Tesla xuất hiện với một số thay đổi ở phần ngoại thất so với nguyên mẫu lần cuối cùng được thấy

Mới đây, một đoạn video thực tế và cận cảnh nguyên mẫu mới nhất của Cybertruck vừa bị rò rỉ trên diễn đàn Cybertruck Owners Club, cho thấy những thiết kế có phần "khác thường" của mẫu xe điện bán tải này.

Đây được đồn đoán là phiên bản tiền sản xuất của Cybertruck khi chiếc xe được thay đổi một vài chi tiết ở ngoại thất để phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế và đáp ứng các tiêu chuẩn về phương tiện giao thông đường bộ hiện hành.

Chi tiết đáng chú ý đầu tiên của Cybertruck trong đoạn video bị rò rỉ đó là không có tay nắm cửa, điều này khiến nhiều người phải thắc mắc làm thế nào để mở cửa xe. Tuy nhiên, theo người chia sẻ đoạn video, người dùng có thể dùng ứng dụng trên smartphone hoặc đưa chìa khóa xe đến một vị trí cảm biến cụ thể trên xe để mở cửa.

Ngoài, một điểm khác biệt khá rõ cũng có thể nhận thấy đó chính bộ vành ở lần lộ diện này khá giống với vành tiêu chuẩn của Tesla Model 3 cùng với mâm xe đa chấu hình chữ Y quen thuộc trên nguyên mẫu Tesla Cybertruck.

tesla-cybertruck-leak-photo-1-automtor

Một chi tiết đáng chú ý khác ở chiếc Cybertruck trong đoạn video đó là sự xuất hiện của gương chiếu hậu, bộ phận vốn không có trên bản đầu tiên được giới thiệu. Trước đó, Tesla cho biết Cybertruck sẽ được trang bị hệ thống camera để thay thế hoàn toàn gương chiếu hậu truyền thống.

Tuy nhiên, luật pháp Mỹ không cho phép ô tô không có gương chiếu hậu truyền thống lưu thông trên đường. Do vậy, nhiều khả năng Tesla đã phải thay đổi lại thiết kế cho phù hợp với luật pháp tại Mỹ, thị trường quan trọng của hãng.

>>>Xem thêm: Bán tải điện Tesla Cybertruck bất ngờ lộ diện trên đường chạy thử, điểm nhấn là cần gạt nước

Theo nguồn đăng tải đoạn video, chiếc xe này nhiều khả năng chỉ là một sản phẩm mẫu đang trong quá trình phát triển, chưa phải là sản phẩm thương mại hoàn thiện cuối cùng. Do vậy, có thể Tesla vẫn sẽ tiếp tục có những sự thay đổi trong thiết kế trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể chiếc Cybertruck chính thức đến tay khách hàng. Trước đó, thông tin về việc Cybertruck sẽ được xuất xưởng vào năm 2022 được đăng tải trên trang web của Tesla đã bị xóa đi, điều này cho thấy nhiều khả năng Cybertruck sẽ phải trễ hẹn đến năm 2023.

>>>Xem thêm: Tesla Cybertruck sở hữu nhiều điểm giống Model Y 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe