Lamborghini tiết lộ về kế hoạch ra mắt 4 xế hộp khủng, trong đó có thế hệ mới của Urus

14:55 | 09/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài Lamborghino Urus thế hệ mới, một chiếc xe thuần điện và hai chiếc xe khác cũng xe nằm trong kế hoạch ra mắt của "siêu bò" trong thập kỷ này.

CEO của Lamborghini - Stephan Winkelmann, mới đây đã tiết lộ thêm về kế hoạch ra mắt sản phẩm trong tương lai của "siêu bò". Theo đó, hãng sẽ ra mắt 4 chiếc xe mới bao gồm 2 chiếc siêu xe thể thao và 2 chiếc xe đa dụng, trong đó một chiếc là Urus thế hệ mới và có thể chiếc còn lại thuộc kiểu dáng 2 cửa.

Đáng nói, người đại diện của Lamborghini còn khẳng định 100% những sản phẩm xe thể thao của hãng sẽ chuyển sang sử dụng hệ thống truyền động hybrid trước khi thương hiệu xe Italia đủ tự tin để điện họa toàn bộ dàn sản phẩm của mình.

Điều này sẽ được thực hiện ngay sau khi chiếc xe thuần điện đầu tiên của Lamborghini trình làng vào năm 2027 - 2028. Ngoài ra, Stephan cũng kỳ vọng sự phát triển của động cơ lại điện có thể kéo dài thêm thời gian tồn tại của động cơ đốt trong ICE.

Trong một cuộc phỏng vấn tương tự, vị CEO đã từng nói rằng 2021 là một năm kỷ lục đối với thương hiệu "nhà":

"Tháng nào cũng tốt hơn tháng trước. Mỗi tháng đều xảy tình trạng cầu vượt cung khiến chúng tôi không kịp giao xe cho khách hàng... Nhìn chung, năm 2021 là một năm kỷ lục cả về doanh số và số liệu tài chính. VÌ vậy chúng tôi rất vui vì điều đó. Hơn nữa, chúng tối cũng đang chuẩn bị cho một năm 2022 bùng nổ hơn".

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus, SUV, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe