Khách hàng được miễn phí sạc khi mua xe điện của Kia

11:07 | 30/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những chủ sở hữu xe điện Kia Niro 2023 sẽ được miên phí 500 kWh điện, cho phép khách hàng di chuyển quãng đường lên tới hơn 3.000 km.

Kia và Electrify America - một công ty cung cấp dịch vụ sạc nhanh cho xe ô tô tại Mỹ, mới đây đã thông báo rằng các khách hàng mua xe điện Kia Niro 2023 sẽ nhận được gói sạc miễn phí lên tới 500 kWh tại các trạm sạc của Electrify America trên khắp nước Mỹ.

Steven Center - Giám đốc điều hành kiêm Phó chủ tích của Kia Hoa Kì cho biết:

"Với sự ra mắt của Niro EV mới, chúng tôi đang mở rộng hợp tác với Electrify America, cho phép chủ chủ sở hữu mẫu xe này trải nghiệm những chuyến đi tuyệt vời bằng điện cùng với công nghệ sạc nhanh cống và tiện lợi"

Theo thông tin được công bố, gói sạc điện miễn phí này có thể giúp lái xe di chuyển quãng đường lên tới 1.950 dặm (khoảng 3.138 km), con số này ước lượng nếu lái xe đi một cách cẩn thận trong điều kiện thời tiết lý tưởng.

Kia Niro 2023 là một phiên bản cập nhật giữa dòng đời, thuộc thế hệ thứ 2 của dòng xe điện này. Xe được trang bị bộ sang nhanh với thời gian sạc từ 10 - 80% dung lượng của viên pin chỉ trong vòng 45 phút.

Xe có thể sản sinh công suất 201 mã lực cùng mô-men xoắn 255 Nm. Phạm vi hoạt động của Kia Niro sau mỗi lần sạc có thể đạt 253 dặm (tương đương 407 km) trong chu kỳ thử nghiệm của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA).

Theo chia sẻ từ Electrify America, khách hàng có thể theo dung lượng miễn phí còn lại trên hệ thống thông tin giải trí của xe. Ngoài ra, gói sạc miễn phí này sẽ có thời hạn 3 năm kể từ ngày mua xe. Có nghĩa là sau khoảng thời gian này, lượng dung lượng pin miễn phí sạc dư thừa sẽ không thể sử dụng đc nữa.

Tài xế Kia Niro cũng có thể tìm kiếm vị trí trạm sạc Electrify America ngay trên ứng dụng điều hướng tích hợp trên xe.

Tại Việt Nam, mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu xe Hàn Quốc chính là chiếc Kia EV6. Đây là "anh em sinh đôi" của mẫu Hyundai Ioniq 5 từng ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4/2022. Thời điểm cụ thể ra mắt mẫu xe này sẽ sớm được hãng tiết lộ trong vài tháng tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xe điện, kia

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe