Jeep Renegade phiên bản đặc biệt ra mắt, lấy cảm hứng từ "thần lừa lọc" Loki

10:03 | 01/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản mới của Jeep Renegade sở hữu phong thái của Loki, em trai thần sấm Thor trong vũ trụ siêu anh hùng của Marvel Studio vừa được ra mắt tại Ý.

Lấy cảm hứng từ loạt phim Loki mới ra mắt gần đây của hãng phim Disney, Jeep Renegade Impulse được xây dựng dựa trên biến thể Limited, được trang bị huy hiệu Impulse và Loki. Phiên bản đặc biệt này sở hữu nước sơn màu xanh lam độc quyền, được ra mắt vài năm sau khi Renegade Hypercar 'trình làng' để kỷ niệm sự ra mắt của Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực).

Jeep Renegade Limited 2021:

Hãng xe đã trang bị cho Renegade Impulse bộ mâm xe 18 inch mới, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện được tích hợp tính năng sưởi, ngăn để đồ dưới ghế hành khách phía trước, gương tự động làm mờ và thảm lót sàn chống nước.

Huy hiệu Loki và Impulse đặc trưng
Huy hiệu Loki và Impulse đặc trưng

Chiếc SUV này sẽ được cung cấp sẵn với động cơ tăng áp 1.6L cung cấp sức mạnh 130 mã lực kết hợp hệ dẫn động cầu trước FWD. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn biến thể với hệ thống truyền động PHEV 4xe có công suất 190 lực và hệ dẫn động 4 bánh AWD tiêu chuẩn.

Mức giá của Jeep Renegade Impulse sẽ được nhà sản xuất công bố trong vài ngày tới. Hiện chiếc SUV đang được bán với mức giá từ 22.850 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, 29.145 USD cho phiên bản cao cấp Trailhawk.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: jeep renegade, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe