Hyundai Elantra N khoe 'giọng trầm' trong video giới thiệu mới, ấn định thời điểm ra mắt

14:53 | 07/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai xác nhận phiên bản hiệu suất cao Elantra N sẽ trình làng vào sáng thứ 4 tuần sau (14/7) trong một đoạn video mới được công bố.

Hyundai mới đây đã công bố một video ngắn giới thiệu sơ qua về mẫu xe hiệu suất cao Elantra N sắp ra mắt. Đoạn video này giớ hiệu sơ lược về chiếc xe, âm thanh của động cơ cũng như ấn định thời điểm ra mắt là vào 9 giờ 30 phút sáng ngày 14/7 tới đây.

Ngoài ra, trong đoạn video này cũng xuất hiện một loạt các từ ngữ viết tắt từ 2 - 3 chữ nằm rải rác khắp các bộ phận của xe. Mặc dù ý nghĩa thực sự của những chữ cái này chưa được nhà sản xuất giải thích nhưng dương như chúng đại diện cho một công nghệ được trang bị trên xe. Ví dụ như ETM có thể là viết tắt của hệ thống quản lý lực kéo điện tử (Electronic Traction Management).

Cuối tháng 6 vừa qua, Hyundai cũng hé lộ đôi phần về diện mạo của chiếc sedan hiệu suất cao để chiều lòng các fan hâm mộ. Theo đó, chiếc xe xuất hiện với vỏ bọc màu xanh dương Performance truyền thống với một số tinh chỉnh ở phần hông xe, cửa xe, cản sau, hệ thống ống xả, cánh gió...

Mâm xe hợp kim đa chấu phong cách thể thao
Mâm xe hợp kim đa chấu phong cách thể thao

Thông số kỹ thuật cụ thể của Elantra N 2022 sẽ được nhà sản xuất công bố trong vài ngày tới đây, trước khi ra mắt chính thức. Nhiều khả năng vẫn là sự xuất hiện của động cơ tăng áp i4 dung tích 2.0L, cung cấp sức mạnh 275 mã lực cùng hai tùy chọn hộp số tự động 8 cấp và số sàn 6 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Elantra N, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe