Hương Giang dịu dàng bên xế hộp khủng 8 tỷ bạn trai Matt Liu tặng

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Vừa qua, "nữ hoàng chuyển giới" Hương Giang vừa gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh sau một thời gian "lùm xùm" với antifan.

Chiều 25/12, Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh cùng siêu xe bạn trai Matt Liu tặng cách đây hơn 3 tháng. Nữ CEO gây ân tượng với chiếc váy hồng dịu dàng cùng đồng hồ và nhẫn kim cương sang trọng. 

Hương Giang đẹp dịu dàng bên siêu xe Maserati
Hương Giang đẹp dịu dàng bên siêu xe Maserati

Được biết, nhiều fan của Hương Giương cũng xuất hiện tại sự kiến để chúc mừng sinh nhật sớm và động viện cô qua những lùm xùm vừa qua. "Hôm nay Giang rất vui vì mọi người có mặt ở đây. Giang có chuẩn bị quà cho các bạn, cảm ơn các bạn rất nhiều" - Hương Giang chia sẻ.

Fan hâm mộ chúc mừng sinh nhật sớm nữ CEO trẻ tuổi
Fan hâm mộ chúc mừng sinh nhật sớm nữ CEO trẻ tuổi

Theo đó, chiếc Maserati của Hương Giang Idol có tên Quattroporte, mẫu xe sang này có giá bán chính hãng hơn 8 tỷ đồng tại Việt Nam. Giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" chia sẻ rằng mình chọn Maserati Quattroporte vì thiết kế sang trọng và đậm chất thời trang.

Maserati 8 tỷ của Hương Giang

Maserati Quattropore có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 5.262 x 1.948 x 1.481 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.171 mm. Với trang bị bộ mâm 20 inch cùng kích thước lốp trước và sau là 245/40 và 285/35, siêu xe của Ý có ngoại hình khá hầm hố và đậm chất thể thao.

Maserati 8 tỷ của Hương Giang

Quattropore được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe sang này tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ mất thời gian 5,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 270 km/h.

(ảnh: Đức Phạm)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe