Honda Integra - "anh em sinh đôi" của Civic ra mắt người hàng xóm Trung Quốc

08:37 | 01/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Honda Integra 2022 sẽ bắt đầu được sản xuất tại Trung Quốc vào tháng 12/2021 và dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào ngay đầu năm 2022.

Trong khi Acura đang phát triển và lên kế hoạch ra mắt trở lại mẫu xe ăn khách một thời Integra thì thương hiệu mẹ là Honda cũng đã ra mắt một chiếc Integra khác dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Khác với Acura Integra, chiếc Integra của Honda được phát triển dựa trên mẫu sedan Civic với một vài tinh chỉnh về phần diện mạo.

Honda Integra 2022 sẽ được cung cấp với 3 phiên bản bao gồm Type 180Turbo Operation , 240Turbo Fuel và 240Turbo Burning Edition.

Được phát triển dựa trên mẫu Civic có sẵn, Integra sẽ được thay đổi một số chi tiết ở phần diện mạo như phần lưới tản nhiệt mới lớn hơn và có chi tiết tổ ong, cản trước mới và cụm đèn pha được thiết kế hẹp hơn đèn trên Civic.

Hông xe không quá khác biệt với Civic khi vẫn được trang bị bô mâm 5 chấu kích thước 18 inch. Đuôi xe được trang bị đèn phanh full LED, bộ khuếch tán phí sau nhỏ hơn và hệ thống hai ống xả đơn thể thao. Honda Integra 2022 sẽ được bán với 2 màu sơn có sẵn là Xanh ngọc và Vàng.

Theo liên doanh GAC - Honda, Integra vẫn sẽ được trang bị động cơ Turbo L15C9 với dung tích 1.5L cho sức mạnh 184 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn, giống với Civic ở một số thị trường như Việt Nam, Thái Lan... Điều khác biệt là ngoài đi kèm hộp số CVT, Honda Intehgra còn có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

Về phần nội thất và tiện nghi, xe sẽ được trang bị bảng điều khiển màn hình LCD TFT MID 10,2 inch có thể thiết lập nhiều chức năng trong xe, vô lăng thể thao, màn hình thông tin giải trí kích thước 9 inch và ổ cắm AC kéo dài từ trái sang phải để tạo nên thiết kế tối giản.

Honda Integra cũng được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing bao gồm: Hệ thống thông báo khởi hành xe (LCDN); Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC); Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS); Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm; Cảnh báo cắt ngang; Chùm tia cao tự động và Giám sát người lái mất tập trung.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp một lượng lớn tùy chọn phụ kiện đi kèm cho xe bao gồm: ăng-ten vây cá mập và ốp gương bên màu đen, đầu ống xả chrome, viền tay nắm cửa màu đen và đèn pha có hiệu ứng khói.

Tuy nhà sản xuất chưa công bố mức giá dành cho Honda Integra nhưng nhiều khả năng khách hàng sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền tương đượng với mức giá của "người anh em" Civic.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe