Honda hé lộ mẫu SUV mới cạnh tranh với Hyundai Creta, thiết kế khác với HR-V đang bán tại Việt Nam

10:44 | 12/01/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một mẫu SUV cỡ B mới vừa được Honda hé lộ tại thị trường Ấn Độ, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay để cạnh tranh với các đối thủ như Creta, Seltos hay Vitara.

Honda Ấn Độ mới đây đã công bố những hình ảnh "úp mở" đầu tiên về một mẫu SUV hoàn toàn mới tại thị trường này, dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Theo chia sẻ, mẫu xe được thiết kế bởi bộ phận R&D của của Honda tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Xe được định vị trong phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos hay Suzuki Grand Vitara.

Có thể thấy, chiếc xe này có thiết kế khác biệt so với Honda HR-V đang bán tại Việt Nam nhưng vẫn sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế chung của dàn sản phẩm Honda hiện tại.

Điều này được thể hiện qua thiết kế đầu xe và lưới tản nhiệt thẳng đứng. Lưới tản nhiệt của xe sẽ đi kèm nhiều nan nằm ngang, tương tự phong cách của HR-V, và logo Honda cỡ lớn.

Tiếp đến là cụm đèn pha rộng và ôm lấy 2 góc đầu xe. Trong khi đó, dải đèn LED định vị ban ngày sẽ được đặt phía trên đèn pha. Dải đèn LED định vị ban ngày này có thể sẽ nằm vắt ngang đầu xe, tương tự đối thủ Kia Seltos mới.

Honda HR-V tại Việt Nam
Honda HR-V tại Việt Nam

Ở bên sườn, mẫu SUV mới của hãng Honda sẽ tạo điểm nhấn bằng phần nóc dốc về phía sau, theo phong cách xe coupe, và đi kèm baga nóc. Phía dưới còn có nẹp hốc bánh nổi bật và bộ vành la-zăng khá lớn.

Hiện chưa có thông tin về mẫu SUV cỡ B mới của hãng Honda. Tuy nhiên, giới truyền thông Ấn Độ cho rằng xe sẽ sở hữu chiều dài khoảng 4.200 - 4.300 mm. Mẫu xe này có thể sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu xe đô thị Honda Amaze hiện đang bán tại Ấn Độ.

Honda HR-V

Giá từ: 786 triệu - 886 triệu
1.8
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda, SUV, hyundai creta, HR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe