Honda CR-V thế hệ mới chốt lịch ra mắt "hàng xóm", khách Việt mong chờ từng ngày

12:15 | 01/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Honda xác nhận ra mắt CR-V thế hệ mới tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay.

Mới đây, liên doanh Dongfeng Honda - nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe hơi của Honda tại Trung Quốc, đã chính thức công bố kế hoạch ra mắt các sản phẩm sắp tới của mình bao gồm 11 mẫu xe trong đó có CR-V thế hệ mới.

Liên doanh Dongfeng Honda công bố kế hoạch ra mắt sản phẩm mới
Liên doanh Dongfeng Honda công bố kế hoạch ra mắt sản phẩm mới

Nhà sản xuất hiện chưa công bố các thông tin liên quan đến mẫu SUV này nhưng một vài hình ảnh thử nghiệm cùng bản vẽ trên bằng sáng chế mới đây đã bị rò rỉ.

Bản vẽ Honda CR-V trên bằng sáng chế
Bản vẽ Honda CR-V trên bằng sáng chế

Theo đó, CR-V thế hệ mới sẽ sở hữu kích thước to lớn hơn cùng diện mạo đầm, chắc hơn hẳn bản tiền nhiệm. Đầu xe là khu vực có nhiều thay đổi nhất với đèn pha mảnh, lưới tản nhiệt lớn và phần gương chiếu hậu được di chuyển xuống phần cửa.

Hông và đuôi xe sẽ có không nhiều thay đổi, có thể dễ thấy nhất là một đường dập nổi kéo dài từ đèn pha trước xuống đến đèn hậu tạo cảm giác mạnh mẽ và rất thể thao. 

Honda CR-V thế hệ mới được dự đoán vẫn sẽ trang bị động cơ xăng dung tích 1.5L như bản cũ.

Ngoài ra một phiên bản PHEV sẽ được bổ sung vào dòng sản phẩm này, có thể bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0L cùng 2 mô-tơ điện cho tổng công suất lên tới 215 mã lực. Đi kèm với động cơ này là hợp số E-CVT cùng khả năng di chuyển tới 65 km mà không cần sử dụng nhiên liệu xăng.

Dự kiến, Honda CR-V thế hệ mới sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9/2022 với mức giá không có nhiều biến động. Trong khoảng thời gian này, chiếc SUV cũng sẽ được ra mắt thêm tại một số thị trường khách như Nhật Bản, Mỹ hay châu Âu...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, SUV, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe