Honda CR-V bản "full đen" cập bến Thái Lan, giá hơn 1,2 tỷ đồng có gì đặc biệt

15:10 | 25/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Honda Thái Lan mới ra mắt mẫu CR-V Black Edition 2021 với cấu hình 5 chỗ ngồi, động cơ xăng 2.4L i-VTEC cùng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Về mặt thiết kế, Black Edition không quá khác với mẫu từng xuất hiện tại Việt Nam, vẫn được cung cấp với màu sơn Ngọc trai đen pha lê độc quyền. Trong khi đó, phần đường viền trên nóc xe, tản nhiệt, cản trước-sau bà bánh xe 17 inch cũng được sơn đen toàn bộ. Cuối cùng là một huy hiệu Black Edition độc quyền ở phía cửa hậu.

Cabin cũng được sơn đen tương phía ngoài. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế kết hợp của gỗ đen mà một số chi tiết màu đen bóng, hệ thống ghế ngồi bọc da hoàn toàn với dòng chữ Black Edition, cửa sổ trời bằng kính có thể chỉnh điện cùng khay sạc không dây cũng là những được điểm nổi trội.

Hệ thống giải trí trung tâm vẫn là màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Apple Carplay/Android Auto, điều khiển giọng nói SIRI, kết nối Bluetooth, AUX, USB và hệ thống âm thanh 8 loa. Hệ thống điều hòa chỉ là loại tự động có tích hợp cửa gió cho hàng ghế sau.

Xe vẫn được trang bị động cơ như các phiên bản thường với động cơ xăng 2.4L i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hằng tích hợp phun xăng điện tử PGM-FI cho công suất tối đa 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 224 Nm.

Các trang bị an toàn trên phiên bản Black Edition tại Thái Lan cũng không được trang bị Honda Sensing như phiên bản động cơ tăng áp tại Việt Nam. Bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
  • Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp
  • Hệ thống tay lái thích ứng MA-EPS
  • Hệ thống cân bằng điện tử...

Hiện tại, CR-V "full đen" đang được bán tại Thái Lan với mức giá 1.759.000 (khoảng 1,217 tỷ đồng). Theo Honda Thái Lan, CR-V đang là mẫu SUV thống trị phân khúc tầm trung, sự ra đời của Black Edtiion song song với các chương trình khuyến mãi sẽ khiến nó luôn dẫn đầu phân khúc trong khoảng thời gian còn lại của năm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe