Honda Civic 2022 hé lộ thông số động cơ, không có sự xuất hiện của phiên bản thể thao

11:20 | 15/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau những hình ảnh mới được hé lộ tại Trung Quốc, Honda Civic 2022 tiếp tục bị rỏ rỉ thông số động cơ.

Chưa đầy 1 tuần kể từ khi những hình ảnh của mẫu sedan Honda Civic được công bố bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, Ủy ban Tài nguyên khí California bất bờ hé lộ thông số động cơ của mẫu xe này thông qua Chứng nhận động cơ và phương tiện mới tại đây.

Hình ảnh Honda Civic 2022 rò rỉ tại Trung Quốc
Hình ảnh Honda Civic 2022 rò rỉ tại Trung Quốc

Theo tài liệu được công bố, Civic 2022 vẫn sẽ được cung cấp với hai phiên bản động cơ quen thuộc là máy xăng 2.0L cơ bản và máy xăng tăng áp 1.5L  kết hợp cùng hợp số tự động vô cấp CVT, vẫn không có sự xuất hiện của tùy chọn hộp số sàn.

Honda Civic 2022
Honda Civic 2022

Phiên bản máy xăng 2.0L hút khí tự nhiên sẽ cung cấp sức mạnh 158 mã lực trong khi động cơ tăng áp 1.5L sẽ sản sinh ra công suất 174 mã lực.

Nội thất nổi bật với màn hình trung tâm lớn dạng nổi
Nội thất nổi bật với màn hình trung tâm lớn dạng nổi

Mặc dù có thể đây không phải là 2 phiên bản duy nhất của mẫu sedan này nhưng những phiên bản khác chưa hề được đề cập đến trong tài liệu công bố của Ủy ban Tài nguyên khi California. Phiên bản Civic Si và Type R nhiều khả năng sẽ được hé lộ sớm trong khoảng thời gian tới. Ngoài ra, một phiên bản hatchback 5 cửa cũng đang nằm trong kế hoạch của nhà sản xuất.

Logo
Logo "Type R"

Honda đã từng tuyên bố rằng Honda Civic 2022 sẽ được ra mắt trong quí I năm 2021. Như vậy, nếu đúng theo kể hoạch, mẫu sedan "ăn khách" này sẽ được ra mắt trong vòng 2 tuần nữa. Ngoài Nhật Bản thì Trung Quốc và Mỹ sẽ là 2 thị trường "chào sân" Civic 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe