Hé lộ nội thất Genesis G90 2023: Gọn gàng những vẫn toát lên về sang trọng bậc nhất

10:13 | 16/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Genesis vừa tung ra những hình ảnh về khoang nội thất sang trọng của chiếc sedan đầu bảng G90 khiến những người yêu thích xe Hàn không khỏi "xuýt xoa".

Sau khi công bố diện mạo và ngoại thất của G90 thế hệ mới vào cuối tháng 11 vừa qua, Genesis mới đây cũng công bố những hình ảnh nội thật cực kì sang trọng rất ăn nhập, đẳng cấp từ ngoài vào trong.

>>>Xem thêm: Xem trước Genesis G90 2022 thế hệ mới: Mẫu sedan sang trọng bậc nhất của Hàn Quốc

Những hình ảnh nội thấy này được cho là sẽ được thấy trên phiên bản G90 kéo dài với khoảng cách giữa 2 trục bánh xe được kéo dài thêm 190 mm, tăng thêm không gian dành cho hành khách phía sau.

Chất liệu da chần bông xuất hiện trên khắp các chi tiết của chiếc sedan đầu bảng, từ ghế ngồi, bệ tỳ tay... cho đến cửa ra vào. Song song với đó là nhiều chi tiết được ốp gỗ cao cấp, kim loại và sợi các-bon. Những chất liệu này tạo với hệ thống đèn LED nội thất một không gian sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Tùy thuộc vào chế độ chỗ ngồi, màn hình cảm ứng 10,2 inch phía sau của hệ thống giải trí sẽ tự động điều chỉnh để có góc nhìn tốt nhất. Ở bệ tỳ tay trung tâm là một máy tính bảng 8 inch có thể sử dụng để điều khiển các tính năng như đèn nội thất, điều hòa hay sưởi ấm/thông gió...

Đặc biệt, G90 thế hệ mới còn là mẫu xe đầu tiên của Genesis được trang bị hệ thống tự điều chỉnh mùi hương nội thất để đồng bộ với hệ thống đèn nội thất, ghế ngồi và hệ thống âm thanh để tạo thành một thiết lập hoàn chỉnh phù hợp với tâm trạng của hành khách trên xa.

Mẫu sedan đầu bảng sẽ được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 23 loa. Một số trang bị nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất mood lamp có thể được điều khiển riêng, ghế lái chỉnh điện 22 hướng có massage...

Xe còn có hệ thống treo khí nén có thể tự động nâng bánh trước khi xuống dốc hoặc nâng toàn bộ thân xe thêm tối đa 25mm khi đi qua các đoạn đường gồ ghề.

Dự kiến, Genesis G90 2023 sẽ bắt đầu mở bán tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào đầu năm 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: genesis g90, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe