Hé lộ ảnh nội thất Toyota Innova 2023 tối giản và đột phá hơn

10:36 | 18/11/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nội thất của Toyota Innova 2023 được thiết kế mới với màn hình trung tâm đặt nổi và các chi tiết trên bảng táp-lô tập trung về phía người lái.

Toyota Innova 2023 là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất ở khoảng thời gian cuối năm 2022.

Theo kế hoạch, phiên bản mới của mẫu MPV "ăn khách" này sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 21/11 và được tổ chức tại Indonesia.

Toyota Innova 2023 (ảnh: RushLane)
Toyota Innova 2023 (ảnh: RushLane)

Dự kiến, các khách hàng tại "quốc gia vạn đảo" sẽ có thể đặt cọc Innova thế hệ mới từ ngày 25/11 tới đây. Mức giá bán và những hỉnh ảnh chi tiết sẽ sớm được hé lộ trong buổi ra mắt.

Sau khi đăng tải những hình ảnh đầu tiên về thiết kế bên ngoài của chiếc xe và một phần của nội thất (cửa sổ trời) thì mới đây, một hình ảnh được cho là thiết kế bảng táp-lô của Toyota Innova 2023 đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Theo đó, nội thất của xe thay đổi gần như toàn bộ với một lối thiết kế đậm phong cách của người Nhật - tối giản mà hiệu quả.

Cụ thể, bảng táp-lô trên Innova mới được thiết kế theo phương dọc và ngang, thay cho những đường cong mềm mại ở đời cũ. Cụm đồng hồ tốc độ vẫn duy trì dạng đồng hồ cơ kết hợp cùng màn hình điện tử ở giữa.

Đáng chú ý, phần hộp số đã được dời lên vị trí dưới màn hình trung tâm và tích hợp với khu vực các nút bấm điều chỉnh thay vì đặt ở giữa 2 ghế hàng trước. Thay đổi này ít nhiều bị ảnh hưởng do việc sử dụng khung gầm TNGA mới của Toyota.

Áp dụng khung gầm mới, đồng nghĩa với việc Innova thế hệ mới sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD, động cơ được đặt ngang thay vì dọc. Điều này sẽ có ảnh hưởng đến phần khoang lái và cảm giác lái khi được so sánh với đời cũ.

Thiết kế bảng táp-lô Toyota Innova bản hiện tại
Thiết kế bảng táp-lô Toyota Innova bản hiện tại

Bên cạnh sự thay đổi toàn diện cả về thiết kế ngoại thất lẫn nội thất, Toyota Innova 2023 sẽ được bổ sung thêm tùy chọn phiên bản động cơ hybrid (lai điện) bên cạnh những phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống.

Tại Việt Nam, Toyota Innova hiện đang được cung cấp với 4 phiên bản với mức giá dao động từ 755 triệu - 1,003 tỷ đồng. Đây từng là mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam trước khi có sự xuất hiện của các mẫu xe mới thuộc phân khúc giá rẻ hơn như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 hay Toyota Veloz Cross.

Xe được trang bị động cơ xăng có dung tích 2.0L, cho công suất đầu ra đạt mức tối đa 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số có 2 tùy chọn 5MT và 6AT.

Toyota Innova

Giá từ: 750 triệu - 989 triệu
2.0 I4 Dual VVT-i
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe