Harley-Davidson 'định nghĩa lại' mô-tô điện với thương hiệu con LiveWire

13:53 | 12/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi giới thiệu chiếc mô-tô điện LiveWire vào năm 2018, 'gã khổng lồ' xe mô-tô đang lên kế hoạch biến LiveWire trở thành một thương hiệu con của mình.

Theo thông báo từ Harley-Davidson, chiếc mô-tô điện đầu tiên mang nhãn hiệu LiveWire sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Mô-tô Quốc tế vào ngày 8/7 tới đây. Nhiều thông tin cho biết rằng, mẫu xe "mở màn" cho LiveWire chính là một phiên bản cập nhật của Harley-Davidson LiveWire hiện tại.

Thương hiệu xe điện con LiveWire của Harley-Davidson
Thương hiệu xe điện con LiveWire của Harley-Davidson

Đại diện Harley-Davidson chia sẻ rằng, thương hiệu LiveWire sẽ "định nghĩa lại" thị trường mô-tô điện cũng như mang đến "trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thành thị với phong cách và sở thích đa dạng".

LiveWire ban đầu sẽ tập trung vào phân khúc xe máy đô thị và dự kiến phát triển các công nghệ mới giúp hãng xe nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thương hiệu con của Harley-Davidson cũng sẽ cho ra mắt nhiều showroom chuyện dụng tại các thị trường trọng điểm để mang tới những trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Harley-Davidson LiveWire
Harley-Davidson LiveWire

Trong một tuyên bố mới đây, CEO của Harley-Davidson, Jochen Zeitz cho biết: "Một trong sáu trụ cột của kế hoạch Hardwire là dẫn đầu trong lĩnh vực điện hóa, bằng cách tung ra LiveWire như một thương hiệu xe máy thuần điện. Chúng tôi đang nắm bắt cơ hội để dẫn đầu và xác định thị trường xe máy điện".

Ngoài ra, ông cũng khẳng định rằng LiveWire sẽ tiên phong cho xe mô-tô trong tương lai và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu xe máy điện được mong đợi nhất thế giới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: harley davidson, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe