'Hàng xóm' Isuzu D-max 2021 vừa ra mắt, Nissan Navara bất ngờ nhận được ưu đãi lớn

14:01 | 16/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe bán tải nhà Nissan sẽ được hãng và đại lý xe tung ra chiều chương trình ưu đãi để kích cầu nhằm chạy đua doanh số trong tháng này.

Mới đây, Nissan Việt Nam thông báo sẽ triển khai chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ cho mẫu bán tải Navara và cụ thể là phiên bản VL. Riêng phiên bản EL sẽ chỉ nhận ưu đãi là gói bảo hiểm thân vỏ (1 năm). Đặc biệt, chương trình này cũng có thể quy đổi ra tiền mặt tương đương với khoảng từ 19 - 29 triệu đồng. 

Ngoài những ưu đãi từ hãng, nhiều đại lý cũng tung ra nhiều chương trình để thu hút khách hàng hơn. Cụ thể, một số đại lý sẵn sàng giảm trực tiếp vào giá bán của chiếc xe, đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ mua xe trả góp dành cho khách hàng kèm theo việp giao xe ngay, nhận xe chỉ cần trả trước số tiền chỉ từ 100 triệu đồng.

Trong suốt 10 năm có mặt trên thị trường, Nissan Navara là một trong những mẫu xe bán tải được nhiều người tiêu dùng chọn lựa bởi sự thực dụng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán phải chăng. Bước sang thế hệ mới, Nissan Navara 2021 đã được nâng cấp nhiều trang bị hơn để tiếp tục được nhiều khách hàng chọn lựa.

Nissan NP300 Navara 2021 trang bị động cơ Diesel 2.3 (YS23DDTT) lít 4 xy-lanh thẳng hàng, phiên bản cao cấp nhất được trang hệ thống tăng áp kép (twin-turbo) mang lại sức mạnh lên đến 190 mã lực tại 3.750 vòng/phú và mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ 1.500-2.500 vòng/phút. Điều này cho thấy lực kéo tối đa của Navara 2021 đạt ở vòng tua thấp hơn đời trước (2000 vòng/phút). Khối động cơ này chỉ đi cùng loại hộp số tự động 7 cấp. 

Phiên bản động cơ Diesel 2.3 (YS23DDT) lít 4 xy-lanh thẳng tăng áp đơn công suất tối đa 161 mã lực tại vòng tua tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm từ vòng tua 1.500-2.500 vòng/phút.

Nissan Navara 2021 đi kèm một loạt trang bị tiên tiến nằm trong gói Nissan Intelligent Mobility, bao gồm Cảnh báo va chạm phía trước thông minh, Phanh khẩn cấp thông minh và Hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh sử dụng sử dụng 4 camera giúp mẫu bán tải định vị dễ dàng hơn, đặc biệt là khi đỗ hoặc kéo, giám sát off-road khi xe sử dụng chế độ lái 4 bánh.

Bảng táp-lô trên Nissan Navara
Bảng táp-lô trên Nissan Navara

Navara thuộc phân khúc bán tại hạng nhẹ với sự góp mặt của rất nhiều cái tên "sừng sỏ" như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Chevrolet Corolado và đối thủ đồng hương vừa ra mắt phiên bản mới Isuzu D-max.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: nissan navara, pickup

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe