Gặp mặt Ford Ranger phiên bản 'gây lú', có thể lái được từ cả hai đầu

09:53 | 08/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ford được độ có '1 0 2' mang tên Double Trouble vừa gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội nước ngoài, ghép bởi hai đầu của chiếc bán tải quốc dân.

Trong tuần trước một bản độ Ford Ranger có tên "Double Trouble" đã bất chợt trở thành tâm điểm bàn tán của giới chơi xe trên Reddit và Instagram. Chiếc bán tải "gây lú" những người xung quanh khi hướng đi của nó luôn là một điều bí ẩn.

Ford Ranger Double Trouble 500
Ford Ranger Double Trouble 500

Ranger Double Trouble 500 được tạo ra với mục đích để tham gia sự kiện Detroit Gambler 500 vào tháng trước. Đây là một cuộc đua off-road dành cho các chiếc xe tự chế với những thiết kế dị, độc nhất tương tự như nhân vật chính được đề cập phía trên.

Theo Gage Van - chủ nhân và cũng là người chế tạo Ranger Double Trouble, ngoài hai chiếc xe Ford Ranger  ban đầu, anh chỉ tốn thêm 500 USD và 3 ngày để hoàn thành dự án này. Đầu tiên, Gage dự kiến chế tạo ra một chiếc xe có thể lái từ hai đầu nhưng do những thắt chặt từ Detroit Gambler 500 nên điều này đã không được thực hiện.

Tuy nhiên mục tiêu về chiếc Ford Ranger hai đầu vẫn được Gage hướng tới sau sự kiện đua xe off-road. 

Xe được trang bị động cơ tăng áp V6 với dung tích 4.0. Ngoài vận hành cực tốt trên những đoạn đường off-road​, Ford Ranger Double Trouble cũng được tối ưu để có thể di chuyển trên đường cao tốc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ranger, pickup truck

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe