Ford Ranger Raptor 2023 "nhá hàng", dự kiến ra mắt đầu năm 2022

14:55 | 26/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây thương hiệu xe Mỹ đã đăng tải một video để thông báo rằng mẫu xe bán tải Ranger Raptor 2023 sẽ được chính thức giới thiệu vào tháng 2 năm 2022.

Một hình ảnh ngắn gọn cùng một mã QR đã bất ngờ xuất hiện vào cuối buổi giới thiệu thế hệ mới của mẫu bán tải Ford Ranger. Sau khi quét mã QR này, người xem sẽ được chuyển đến một đoạn video giới thiệu về phiên bản hàng đầu Ranger Raptor được chia sẻ trên website của Ford Australia.

Mặc dù đoạn video này không xuất hiện hình ảnh của Ranger Raptor nhưng nó cũng cho thấy âm thanh nội lực của phần động cơ được trang bị. Căn cứ vào âm thanh này, người xem có thể dễ dàng đoán đây là một phiên bản động cơ xăng. 

Hiện chưa rõ màn thể hiện của động cơ xăng được trang bị trên Ranger Raptor 2023 có đáp ứng đủ kỳ vọng của những người quan tâm hay không khi động cơ dầu tăng áp kép của Ranger Raptor thế hệ trước thể hiện khá mờ nhạt, thậm chí là không đạt kỳ vọng.

Ford Ranger 2022 thế hệ mới vừa ra mắt:

Nhiều khả năng, biến thể đầu bảng của Ford Ranger sẽ được trang bị động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3.0L giống như trên Explorer ST. Động cơ này cung cấp sức mạnh 400 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 563 Nm.

Ngoài ra, một tùy chọn động khác có thể xuất hiện là động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 2.7L của Bronco với công suất 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm. Hộp số tự động 10 cấp sẽ là lựa chọn duy nhất.

>>Xem thêm: Ford Ranger thế hệ mới ra mắt: Tăng kích thước, bổ sung hai phiên bản động cơ

Một số nâng cấp khác cũng sẽ được bổ sung trên Ranger Raptor bao gồm: chắn bùn loe, tấm chắn phía trước kết hợp với lưới tản nhiệt hầm hồ và hệ thống treo nâng cấp để nâng cao khả năng off-road của mẫu xe bán tải. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe