Ford Everest thế hệ mới rò rỉ hình ảnh chạy trên đường, chuẩn bị ra mắt Đông Nam Á

09:01 | 16/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một nguyên mẫu chạy thử của Ford Everest 2022 đã bị phát hiện đang chạy thử tại Thái Lan để lộ nhiều chi tiết mới mặc dù vẫn ngụy trang kín mít.

Những hình ảnh mới rò rỉ của Ford Everest 2022 mới đây tại Thái Lan đã cho biết được phần nào thiết kế của mẫu SUV cỡ trung này.

Phần đầu xe khá giống với "người anh em" Ranger 2022 với cụm đèn pha LED hình chữ C mới, được bao quanh bởi dải đèn LED định vị ban ngày. Nằm giữa đèn pha là lưới tản nhiệt mới, được chia đôi bằng nan kép tích hợp logo của hãng Ford.

Các hốc hút gió thấp hợp và được thiết kế lại, tấm chống trượt phía trước và hốc đèn sương mù đã được tinh chỉnh. Nổi bật hai bên hông xe là bộ mâm 2 tông màu đen-xám. Ngoài ra, cửa sổ hàng ghế thứ 3 đã thay đổi với kiểu dáng góc cạnh hơn phiên bản trước.

Về khoang cabin, hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế nội thất của Everest hoàn toàn mới nhưng do chiếc SUV được phát triển dựa trên Ranger nên nhiều khả năng xe sẽ sở hữu một khoang nội thất hiện đại với nhiều nâng cấp tương tự như mẫu bán tải như màn hình trung tâm đặt dọc 12 inch với phần mềm SYNC 4...

Tùy vào thị trường, Ford Everest mới sẽ dùng những loại động cơ khác nhau. Dự đoán, bản cao cấp của xe sẽ được trang bị động cơ diesel V6, tăng áp, dung tích 3.0L giống với Ranger thế hệ mới. Đây là động cơ hiện đang được dùng cho mẫu xe bán tải cỡ lớn Ford F-150 ở thị trường Mỹ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford everest, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe