Ford EcoSport giảm giá mạnh, chạy đua doanh số với Hyundai Kona, Kia Seltos

16:16 | 08/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Do doanh số vài tháng gần đây có phần ảm đạm nên Ford Motor Việt Nam đã giảm mạnh giá một số phiên bản của mẫu crossover cỡ nhỏ "vang bóng một thời" của mình.

Ford EcoSport là mẫu xe tiên phong cho phân khúc crossover cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Khi vừa ra mắt, mẫu xe này đã "thổi một làn gió" mới vào thị trường xe non trẻ và nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của một lượng lớn khách hàng.

Ford EcoSport 2021
Ford EcoSport 2021

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều tân binh như Kia Seltos hay Hyundai Kona đã khiến cho mẫu crossover của người Mỹ không còn chiếm vị trí độc tôn, thậm chí còn tuột dốc không phanh trong những bản báo cáo doanh số xe hàng tháng của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý Ford tại Việt Nam, hai phiên bản Titanium 1.0L và Titanium 1.5L đang được giảm giá khá sâu.

Cụ thể, phiên bản 1.0L sẽ được giảm thẳng tới 36 triệu đồng cùng quà tặng bao gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ, dán kính, trải sàn, camera hành trình, trị giá khoảng 10 triệu đồng đến từ đại lý. Bản 1.5L cũng được giảm giá tới hơn 40 triệu đồng và đi kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ khiến giá xe dừng ở mức xấp xỉ 600 triệu đồng. 

Nội thất Ford EcoSport
Nội thất Ford EcoSport

Hiện Ford EcoSport đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Trend, Titanium 1.0L và Titanium 1.5L. Cả 3 phiên bản này đều sỡ hữu động cơ xăng cho công suất từ 123 - 125 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp/số sàn 5 cấp tùy phiên bản.

Với đợt giảm này, phiên bản 1.5L Titanium sẽ có mức giá tương đương với phiên bản Trend vào khoảng hơn 600 triệu đồng. Đây là một cơ hội rất tốt để khách hàng có thể tậu ngay một trong những chiếc xe "hot" nhất của thương hiệu xe Mỹ tại thị trường Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ecosport, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe