Dodge Challenger SRT Hellcat của trùm ma túy "cải tà quy chính" thành xe cảnh sát

11:33 | 02/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat này được cảnh sát hạt Marion (Mỹ) bổ sung vào đội ngũ của mình như một lời răn đe tới nhưng kẻ buôn ma túy trong khu vực.

Khi bạn nghĩ đến một chiếc xe cảnh sát ở Mỹ, bạn thường nghĩ đến Ford Interceptor, nhưng thực tế lực lượng cảnh sát địa phương có dùng nhiều mẫu xe cực ngầu khác. Minh chứng là mới đây, Sở cảnh sát hạt Marion đã đưa vào sử dụng một chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat cơ bắp cực kỳ tốc độ mà trước đây vốn thuộc sở hữu của một tên buôn ma túy.

Kẻ buôn ma túy từng sở hữu chiếc xe này là một tay buôn bán heroin, một trong những loại ma túy gây nghiện và nguy hiểm nhất trên thế giới. Khi cảnh sát bắt được hắn ta, họ biết được sự liên quan của chiếc xe Dodge Challenger của kẻ buôn ma túy và ngay lập tức tịch thu nó.

Kể từ đó, sở cảnh sát địa phương đã lắp thêm đèn và còi báo động, bộ đàm ở cửa, thiết bị điều khiển đèn và loa ngoài ở cụm điều khiển trung tâm, và để sẵn áo chống đạn ở ghế sau. Ngoài những thứ đó ra, nội thất xe cơ bản vẫn được giữ nguyên.

Đặc biệt, chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat cảnh sát mới này có đến 2 chìa khóa, trong đó chìa khóa đen thường được dùng sẽ hạn chế công suất ở mức 500 mã lực, còn chìa đỏ sẽ mở khóa toàn bộ công suất 707 mã lực. Tất nhiên, trong sở cảnh sát sẽ chỉ có số ít người biết vị trí chìa khóa đỏ mà thôi

Ở bên ngoài, chúng ta thấy rằng chiếc xe có các đề can nhận dạng xe cảnh sát cần thiết, cũng như một nhãn dán với nội dung "Trưng dụng từ một kẻ buôn bán ma túy".

877659877659
877659877659

Hiện tại, chiếc xe đặc biệt này đôi khi được sử dụng làm một phương tiện tuần tra và tiếp cận cộng đồng, qua đó công khai nhắc lại cam kết của sở cảnh sát trong việc chống lại nạn ma túy.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: dodge challenger, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe