Điểm mặt loạt "đồ chơi" chính hãng cực ngầu trên Honda Civic Type R sắp ra mắt

20:01 | 13/08/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Honda Civic Type R 2023 mới đây đã được trưng bày tại một giải đua xe ở Nhật Bản, đặc biệt kèm theo đó là cả những phụ kiện chính hãng đi kèm được công bố bởi Honda Access.

Chiếc Honda Civic Type R 2023 này được trưng bày tại vòng đua thứ 4 của giải đua vô địch Super GT 2022 được tổ chức tại đường đua Fuji Speedway, Nhật Bản vào ngày 6-7/8 vừa qua.

Một trong số những điểm đặc biệt nhất trên chiếc xe này là cánh lướt gió phía sau được làm bằng sợi các-bon. Nó đặc biệt ở chỗ, không chỉ có khối lượng chưa đến 1 kg (nhẹ hơn nhiều so với bản tiền nhiệm) mà còn có hình dạng sắc nét và thể thao hơn, giúp giảm lực của gió. Ngoài ra, chiếc cánh lướt gió này còn xuất hiện các vây khí động học ở phía mặt dưới.

Chiếc xe được trưng bày sở hữu màu sơn Sonic Grey Pearl (xám ngọc trai) rất thu hút và bắt mắt, đi kèm với đó là rất nhiều các chi tiết màu đỏ như vỏ gương chiếu hậu, kẹp phanh, logo và huy hiệu giữa mâm xe.

Không những chăm chút ở phía ngoài mà phần nội thất của Civic Type R 2023 cũng được Honda Access tập trung tinh chỉnh.

Các chi tiết nổi bật bao gồm logo Type R kèm đèn LED ở hai bên hông, cần số nhôm bọc da đỏ, thảm sàn độc quyền, đèn vũng nước, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và rất nhiều chi tiết được chế tạo bằng sợi các-bon.

Được biết, Honda Access sẽ bắt đầu cung cấp những tùy chọn phụ kiện này từ tháng 9 tới đây tuy nhiên đây là chỉ là một vài trang bị được công bố dành cho phiên bản nội địa Nhật Bản. "Đồ chơi" mới của Civic Type R 2023 dành cho các thị trường khác vẫn còn là một ẩn số.

Honda Civic Type R 2023 sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh có dung tích 2.0L nhưng thông số cụ thể vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Một nguồn tin từ Nhật Bản cho biết, phiên bản bán nội địa sẽ sở hữu công suất 326 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, một con số khá ấn tượng cho một chiếc xe trang bị hệ dẫn động cầu trước FWD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Civic Type R, hatch

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe