Điểm mặt 11 màu sơn xe ô tô ấn tượng nhất năm 2022

17:00 | 22/09/2022 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài những yếu tố về giá cả, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi… thì màu xe cũng là yếu tố khiến nhiều người quan tâm

Dưới đây là 11 màu sơn nổi bật nhất năm 2022 được đổi mới so với tiêu chuẩn của các nhà sản xuất ô tô, được lượng lớn khách hàng yêu thích và lựa chọn.

1. Màu xám Sage (Hyundai)

Xám Sage của Hyundai là sự pha trộn mềm mại của của màu xanh Sage và màu xám, nó trở thành một màu sắc phù hợp với bất cứ nơi đâu, cho dù đó là vùng nông thôn, bờ biển hay trong thành phố.

2. Màu xanh Urban (Maserati)

Màu xanh Urban của Maserati phát sáng vào mọi lúc, mọi nơi, ngay cả vào ban đêm, trông chiếc xe vẫn rất tuyệt vời.

Đặc biệt, màu sơn này càng nổi bật hơn khi được chiếu dưới ánh nắng mặt trời. Để sở hữu màu sơn như trong ảnh, bạn phải trả thêm 6.500 USD (tương đương hơn 15 triệu đồng).

3. Màu xanh rêu (Lexus)

Màu xanh rêu có trên Lexus LC 500 trông rất độc đáo và hấp dẫn. Màu sơn này trên LC 500 chỉ được sản xuất với giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu.

Vào ban đêm, màu sắc tối đi trông có vẻ đen thu hút, nhưng trong ánh sáng rực rỡ, nó trở thành một màu xanh ngọc bích tinh xảo bắt mắt và hoàn toàn phù hợp với LC 500.

4. Màu vàng chanh (Toyota)

Đây là một trong những màu sơn xe ô tô nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại, ngay cả khi chiếc xe đang bị bám bởi một lớp cát, bụi dày đặc. 

Hiện tại, vàng chanh là màu sơn độc quyền chỉ được cung cấp duy nhất cho chiếc Toyota TRD Pro.

5. Màu tím đậm (BMW)

Dòng xe hiện BMW M đã có nhiều màu sắc phù hợp với thiết kế lưới tản nhiệt khổng lồ của mình. Nổi bật nhất gần đây là màu tím đậm Thundernight, nhưng màu kim loại thậm chí còn đi kèm với cái tên Mopar-esque.

Màu này có sẵn trên M240i và hoàn toàn phù hợp với thiết kế lấy cảm hứng từ cổ điển của 2 Series.

6. Màu xanh Kyalami (Audi)

Audi từ trước đến nay không nổi tiếng với những màu sắc đậm, nhưng hãng đã mang đến một điều đặc biệt cho Audi RS3 mới nhất - Kyalami Green.

Đây là một màu sắc đặc biệt mà không nên bỏ lỡ. Để phù hợp với ngoại thất hoang dã của xe, khách hàng có thể đặt hàng RS3 mới với đường chỉ khâu nội thất màu xanh Micrommata trên các tấm cửa, ghế và vô lăng.

7. Màu nâu cát (Chevrolet)

Màu nâu cát mới đây đã trở thành một xu hướng màu cho xe bán tải của thương hiệu Chevy. Hiện tại, nó chỉ dành riêng cho hai mẫu bán tải là Colorado và Silverado với bộ bodykit ZR2 địa hình.

Màu nâu cát của Chevy rất phù hợp với xe bán tải bởi sự nam tính nhưng cũng rất mềm mại, đặc biệt là trông vẫn rất ấn tượng khi xe bị bám bụi bẩn.

8. Màu xanh cổ vịt (Hyundai)

Màu xanh cổ vịt là màu sơn có sẵn trên mẫu xe điện Ioniq 5, được pha chút màu đen bóng tạo nên sự huyền bí. Màu sơn này từng rất phù hợp với dáng hot hatch những năm 1980. 

Đây là một màu sơn tinh tế khi xe có thể thay đổi màu sắc từ xanh lam sang xanh lục và ngược lại dựa theo cường độ ánh sáng.

9. Màu xanh Ascot (Kia)

Màu xanh lá cây Ascot của Kia là một màu sắc tinh tế và thể hiện sự tôn kính với các màu xanh cổ điển của châu Âu như Xanh Brunswick, Xanh Hunter, Xanh rừng và Xanh rêu.

10. Màu xanh nước biển Long Beach (Acura)

Màu sơn này từng xuất hiện hạn chế trên mẫu NSX của thương hiệu Acura với chỉ khoảng 88 chiếc. Tuy nhiên, giờ đây màu sơn này đã trở lại với cái tên Long Beach Pearl, xuất hiện trên các mẫu xe Acura RDX PMC Edition và  TLX Type S PMC Edition 2023.

11. Màu cam Amplify (Chevrolet)

Hầu hết những người mua Chevrolet Corvette muốn nổi bật sẽ chọn màu trắng hoặc đỏ Torch. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thực sự nổi bật hơn nữa thì màu cam Amplify sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

Màu cam Amplify có sẵn trên Corvette và vẫn sẽ được xuất hiện trên phiên bản Z06 sắp ra mắt.

>> Xem thêm: Chọn màu xe hợp tuổi (Kinh nghiệm từ thầy phong thủy)

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe