Lộ diện dàn xe Jeep tham dự VMS 2022, riêng "hàng nóng" được bịt kín mít

15:56 | 25/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe địa hình Jeep của Mỹ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam "tuyệt phẩm" với những cái tên nổi bật như Wrangler, Gladiator hay cả "đại ca" Grand Cherokee.

Ở thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất hay thương hiệu xe tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (VMS) đang gấp rút hoàn thành công đoạn cuối cùng để có một gian sản phẩm như ý cũng như vẩn chuyển những chiếc xe đặc biệt đến nơi tổ chức.

VMS là một triển lãm về lĩnh vực xe ô tô lớn nhất trong năm và nhà sản xuất ô tô cả trong lẫn ngoài nước đều muốn tham gia vào sự kiện có qui mô lớn như vậy, Jeep cũng không phải là một ngoại lệ.

Được biêt, hiện "binh đoàn" xe Jeep đã có mặt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECG) để chuẩn bị cho VMS 2022, diễn ra bắt đầu từ ngày mai 26/10 cho tới hết ngày 30/10 (chủ nhật).

Ở lần xuất quân này, Jeep mang đến VMS 2022 những mẫu xe off-road đã làm nên tên tuổi của hãng như Wrangler, Gladiator hay đặc biệt là quân "át chủ bài" Grand Cherokee 2022. Những cái tên này hứa hẹn sẽ thu hút những người tham dự đến với dàn sản phẩm của hãng xe Mỹ tại sự kiện.

Khác với những chiếc xe khác, chiếc Grand Cherokee hiện đang có mặt tại khuôn viên của SECG được bọc một lớp vài kín hoàn toàn, khó có thể đoán được chiếc xe này thuộc phiên bản nào.

Tại thị trường Mỹ, Grand Cherokee 2022 được cung cấp với 7 phiên bản khác nhau bao gồm Laredo, Altitude, Limited, Overland, Trailhawk, Summit và Summit Reserve.

Ngoài xe, chiếc SUV còn được chia thành 2 cấu hình Cherokee Tiêu chuẩn và Cherokee L. Trong đó, Cherokee L sở hữu 3 hàng ghế với kích thước lớn hơn bản Tiêu chuẩn. Bù lại, bản Tiêu chuẩn sẽ có thể tích khoang hành khách tăng thêm 116 lít so với đời cũ.

Chiếc SUV off-road này sở hữu tới 3 tùy chọn động cơ bao gồm:

  • Động cơ xăng Pentastar V6, dung tích 3.6L có công suất 293 mã lực và mô-men xoắn 348 Nm.
  • Động cơ xăng V8, dung tích 5.7L có công suất 357 mã lực và mô-men xoắn 528 Nm
  • Động cơ PHEV 4xe trang bị một động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L đi kèm một mô-tơ điện cho tổng công suất lên tới 375 mã lực và 637 Nm mô-men xoắn.

Kết hợp với hệ thống truyền động PHEV là một cụm pin 17 kWh giúp chiếc SUV di chuyển được quãng đường 40 km mà không cần phải dùng tới nhiên liệu xăng. Loại động cơ này chỉ có sẵn trên các phiên bản Limited, Trailhawk, Overland, Summit và Summit Reserve.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe