Đại lý nhận cọc Toyota Yaris Cross 2023, giá dự kiến 700 triệu đồng cạnh tranh Hyundai Creta

09:44 | 17/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Yaris Cross 2023 dự kiến sẽ được bàn giao vào cuối năm cùng mức giá khá mềm, hứa hẹn sẽ là đối thủ "nặng ký" trong phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh với Hyundai Creta hay KIA Seltos.

SUV cỡ B là một trong những phân khúc sôi động và "hot" nhất thị trường ô tô Việt Nam ở thời điểm hiện tại với rất nhiều những cái tên chất lượng như Hyundai Creta, KIA Seltos, Mazda CX-30, Honda HR-V... hay sắp tới là Mitsubishi XFC.

Toyota Yaris Cross 2023 vừa ra mắt tại Indonesia
Toyota Yaris Cross 2023 vừa ra mắt tại Indonesia

Tuy nhiên, Toyota Yaris Cross 2023 có thể nói là mẫu xe được mong chờ ra mắt thị trường ra mắt nhất khi Corolla Cross vẫn khá lỡ cỡ ở phân khúc này.

Sau chưa đầy một ngày ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu SUV cỡ B nhà Toyota mới đây đã được một số đại lý của hãng xe Nhật Bản nhận cọc trước với mức giá bán dự kiến khoảng trên dưới 700 triệu đồng.

Tuy nhiên, việc khách hàng đặt cọc trước chỉ mang ý nghĩa ưu tiên bàn giao xe. Tư vấn bán hàng có thể trả lại tiền cọc nếu xe không về Việt Nam hoặc thay đổi nào đó ngoài dự tính.

Nội thất Toyota Yaris Cross 2023 tại Indonesia
Nội thất Toyota Yaris Cross 2023 tại Indonesia

Hiện Toyota chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về việc phân phối Yaris Cross tại Việt Nam nhưng khả năng mẫu xe này sẽ được ra mắt trong năm nay là rất cao.

Phiên bản Yaris Cross cho thị trường Indonesia được cho là sử dụng nền tảng DNGA-B với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.310 x 1.770 x 1.615 mm cùng chiều dài cơ sở 2.620 mm. Xe dài hơn 130 mm so với phiên bản sử dụng nền tảng TNGA cho thị trường châu Âu.

Xe có 2 tuỳ chọn truyền động là xăng và hybrid:

  • Động cơ xăg 4 xy lanh Dual VVT-i hút khí tự nhiên dung tích 1.5L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn 141 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.
  • Trong khi đó, phiên bản hybrid kết hợp động cơ 1.5L với mô tơ điện, pin lithium ion và hộp số CVT. Công suất tổng cộng là 110 mã lực, thấp hơn một chút so với các loại xe hybrid Toyota tiêu chuẩn cho thị trường EU.

Những thông tin chi tiết về Toyota Yaris Cross 2023 tại Việt Nam sẽ sớm được hãng tiết lộ trong khoảng từ nay cho tới khi mẫu SUV cỡ B này được ra mắt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe