Đại lý nhận cọc "siêu phẩm" Mitsubishi XFC, dự kiến giao xe từ giữa năm 2023

16:19 | 24/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuy chỉ mới ở dạng nguyên mẫu nhưng các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe Mitsubishi XFC, mức giá dự kiến khi giao xe vào khoảng 700 - 800 triệu đồng.

Sau màn ra mắt đầy bất ngờ vừa qua tại Việt Nam, nguyên mẫu ý tưởng Mitsubishi XFC đã nhận được rất nhiều phản hồi tích tích từ phía người tiêu dùng Việt Nam lẫn quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về XFC vẫn khá hạn chế nhưng nhà sản xuất xe Nhật Bản vẫn thông báo rằng xe bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này tại Việt Nam từ ngày 26/10. Không những thế, nhiều đại lý cũng đã công khai nhận đặt cọc XFC kể từ bây giờ, mức giá dự đoán nằm trong khoảng 700-800 triệu đồng.

Trong khi đó, thời gian dự kiến giao xe của từng đại lý cũng không hoàn toàn giống nhau. Một số đại lý đưa ra thời gian giao xe dự kiến vào tháng 6/2023 với mức đặt cọc là 10 triệu đồng, trong khi một đại lý khác lại đưa ra lời hẹn giao xe vào tháng 4/2023.

Mitsubishi XFC Concept là một mẫu xe CUV (crossover) thuộc phân khúc B, nằm "chung mâm" với các mẫu xe đối thủ như Hyundai Creta, Honda HR-V, Kia Seltos, Mazda CX-3, Mazda CX-30 hay Toyota Corolla Cross. Hãng xe Nhật đã thử nghiệm tại trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Nhật Bản, sau đó đã chạy thử nghiệm mẫu xe này hơn 4.000 km tại Việt Nam.

XFC Concept được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của hãng Mitsubishi nhưng đã được nâng cấp. Xe sở hữu những bề mặt sắc nét, bắt đầu từ biểu tượng 3 viên kim cương ở mặt trước, kéo dài sang hai bên và phía sau.

Theo Mitsubishi, XFC Concept được thiết kế nội thất trải rộng theo phương ngang. Vô-lăng ba chấu dạng vát đáy, màn hình giải trí nối liền mạch với cụm màn hình phía sau tay lái, cần số điện tử. Hãng xe Nhật Bản cho biết một trong những ưu tiên là mang đến không gian thoải mái cho hành khách, dù đây là một mẫu SUV cỡ nhỏ.

Vì là một bản nguyên mẫu nên hiện Mitsubishi vẫn chưa hé lộ thông tin về thống số kỹ thuật lần những trang bị trên XFC. Bên cạnh đó, phiên bản thương mại sẽ được điều chỉnh để phù hợp với thực tế và nhu cầu của thị trường mục tiêu. Xe chắc chắn có tuỳ chọn động cơ xăng và thuần điện.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi XFC, crossover, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe