Đại lý bán nhầm xe Ford Bronco trưng bày cho khách, quyết đòi lại đến cùng

10:17 | 23/01/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một đại lý Ford tại Florida, Mỹ đã bán nhầm một chiếc Ford Bronco thuộc diện trưng bày và sau đó đã yêu cầu khách hàng trả xe để phục vụ mục đích ban đầu nhưng bất thành.

Trong quí IV năm 2020 vừa qua, Ford đã giao 5.120 chiếc Bronco Sport để phục vụ nhu cầu cuối năm của khách hàng Mỹ trước thềm năm mới 2021. Trong hơn 5000 chiếc xe bán ra đó, có một chiếc thuộc phiên bản cao cấp nhất Badlands đã gây ra một cuộc tranh cãi trong cộng đồng người dùng xe Ford trong khoảng thời gian vừa qua.

Cụ thể, một đại lý Ford tại bang Florida đã bán nhầm phải một chiếc Bronco Sport Badlands cho khách hàng. Chủ của chiếc xe hôm 22/12 đã mang đến một chiếc Volkswagen Jetta đời 2015 tới đại lý để đăng ký gói trả góp hàng tháng cho chiếc SUV cỡ trung này với mức giá trả trước là 2.500 USD.

Trong cả một khoảng thời gian đó, không một nhân viên nào phát hiện ra đó chính là chiếc xe trưng bày duy nhất tại đại lý. Phải đến ngày hôm sau, đại lý mới tá hỏa và yêu cầu chủ xe mang xe tới trả đại lý một ngày trước đêm Giáng sinh. Và tất nhiên, vị khách hàng này không đồng ý với yêu cầu bất thường đến từ phía đại lý và lập tức gửi đơn khiếu nại nên Bộ phận chăm sóc khách hàng của Ford nhưng hàng chờ quá dài.

Phía đại lý liên tục hối thúc vị khách hàng này khiến cho anh ta cảm thấy rất bực bội nên đã liên hệ với đài ABC Action News để công khai sự việc tới công chúng. Sự việc này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của Ford và có công văn phản hồi chính thức rằng chủ xe hoàn toàn làm đúng phần việc của mình và có quyền giữ xe.

Nguyên nhân khiến đại lý Ford sốt sắng đòi lại chiếc Bronco Sport là bởi dòng xe này đang là hàng hot trên thị trường và việc không có xe trưng bày có thể ảnh hưởng tiêu cực vô cùng lớn tới trải nghiệm khách hàng tại đại lý. Giá Bronco Sport hiện đang bị các đại lý đẩy khá cao, cao hơn 10.000 USD so với mức chính hãng công bố.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford bronco, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe