Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Carnival phiên bản "thương gia" với 2 cấu hình, giá từ 2,479 tỷ đồng.

15:34 | 10/05/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù thế hệ mới của Kia Carnival đã ra mắt thị trường Việt Nam từ lâu nhưng tới nay các đại lý mới bắt đầu nhận cọc cho hai phiên bản Royal, dành riêng cho các thương gia.

Mới đây, các đại lý bán hàng của Kia đã bắt đầu nhận đặt cọc các phiên bản Royal của Kia Carnival cho khách hàng Việt Nam.

Tương tự như những thông tin trước đây, Carnival Royal sẽ được cung cấp với 2 cấu hình 4 chỗ và 6 chỗ với mức giá lần lượt là 2,479 và 2,499 tỷ đồng. Tuy nhiên, THACO sẽ chỉ phân phối 2 phiên bản này theo hình thức gom đơn và khách hàng sẽ phải đặt cọc trước số tiền khoảng 300 triệu đồng thì hãng mới sản xuất.

Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Carnival Royal cấu hình 4 chỗ 2.479.000.000
Carnival Royal cấu hình 6 chỗ 2.499.000.000

Đặc điểm dễ phân biệt của Carnival Royal so với các phiên bản còn lại đó chính là phân nóc cao hơn hẳn. Ngoài ra, bên trong phần nội thất còn được trang bị một màn hình TV 32 inch tích hợp sẵn camera và kết nối wifi, sàn ốp gỗ, trần xe bọc da Alcantrara kèm hệ thống đèn LED trang trí, rèm 2 bên và hệ thống điều hòa độc lập điều chỉnh tùy theo ý muốn của hành khách.

Điểm chính của khu vực này nằm ở các hàng ghế thương gia được bọc da Nappa, bệ tì tay chính giữa có bảng điều khiển điều chỉnh độ trượt cũng như độ ngả lưng của ghế, cùng với đó là tính năng massage. Ngoài ra với bảng điều khiển cảm ứng này, người ngồi có thể tùy chỉnh điều hòa, âm thanh, hệ thống đèn, TV, cửa sổ, cửa trượt và cả đàm thoại với hàng ghế thứ nhất.

Các chi tiết như mâm hợp kim và các tính năng tiện nghiu, an toàn vẫn giống bản Signature.

Kia Carnival phiên bản thương gia này được trang bị động cơ dầu có dung tích 2.2L, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực cùng sức kéo cực đại lên tới 440 Nm. Đi kèm động cơ là loại số tự động 8 cấp cùng với hệ dẫn động cầu trước FWD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia carnival, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe