CUV cỡ nhỏ Hyundai Bayon chốt ngày ra mắt, Toyota Yaris Cross dè chừng

09:45 | 27/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
"Đàn em" của Hyundai Kona sau nhiều lần hé lộ hình ảnh đã được thương hiệu Hàn Quốc ấn định ra mắt vào ngày 2/3 tới đây.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội gần đây, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã thông báo rằng chiếc CUV cỡ nhỏ mới của hãng mang tên Hyundai Bayon sẽ được ra mắt trực tiếp trên website của Hyundai vào khoảng 10 giờ sáng theo giờ phương Tây (ET) ngày 2/3 tới đây ( tức 10 giờ tối cùng ngày tại Việt Nam).

Hyundai Bayon được đặt tên theo thành phố Bayonne, Pháp vì nó được coi là một sản phẩm của châu Âu. Mẫu CUV được định vị ở phân khúc B và được xem là "đàn em" của Hyundai Kona. Tuy nhiên mẫu xe này lại sở hữu nhiều đặc giống mẫu xe cùng nhà Hyundai i20.

Đầu xe với nhiều chi tiết khá giống với Hyundai Kona
Đầu xe với nhiều chi tiết khá giống với Hyundai Kona

Dù chưa được công bố nhưng có thể Hyundai Bayon sẽ được trang bị động cơ Tăng áp 1.6L cung cấp 201 mã lực, mô-men xoắn 275 Nm giống với mẫu hatchback i20 cùng tiêu chuẩn là hệ dẫn động cầu trước FWD.

Dựa vào những hình ảnh teaser được công bố rỗng rãi trước đó,  phía trước xe gây chú ý với cụm đèn xe nổi bật. Dải đèn ban ngày trang bị LED được thiết kế dạng mỏng dẹt giống với Kona. Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế dạng lớn. Hốc hút gió được lắp đặt chìm và khá thể thao.

Logo Bayon ở phía cửa hậu
Logo Bayon ở phía cửa hậu

Sau buổi ra mắt vào ngày 2/3 tới đây, mẫu CUV cỡ nhỏ dự kiến sẽ ra mắt lần đầu tại châu Âu trong nửa đầu năm 2021.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: huyndai bayon, SUV, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe