Cụ ông 80 tuổi "chịu chơi" tậu Boxster Spyder, bộ sưu tập tròn 80 chiếc xe Porsche

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một người đàn ông 80 tuổi người Áo đã bổ sung vào bộ sưu tập khủng của mình bằng một chiếc Porsche Boxster Spyder màu xanh dương.

Cụ ông Ottocar J. 80 tuổi người Áo, là một "tín đồ" của hãng xe Đức khi trong bộ sưu tập của ông có tới 80 chiếc xe mang thương hiệu Porsche. Chiếc xe đầu tiên mà Ottocar sở hữu trong "kho báu" của mình là Porsche Yellow Speed 911 E vào năm 1972.

Kể từ đó, ga-ra của ông đều xuất hiện thêm những thành viên mới, nhiều đến nỗi mà ông phải xây riêng một khu nhà chỉ để trưng bày bộ sưu tập đồ sộ của mình.

Năm nay đánh dấu một điều quan trọng với Ottocar khi ông đã thêm vào bộ sưu tập này chiếc Porsche thứ 80. Đó là một chiếc Boxster Spyder màu xanh dương, được đưa về từ nhà máy Zuffenhausen của Porsche.

Bộ sưu tập hiện tại của ông gồm khoảng 38 mẫu xe khác nhau của Porsche, trong đó có cả một số mẫu xe đua như Porsche 917, 910 với động cơ 8 xy-lanh cực hiếm, 956, 904, 964 Cup. Ottocar còn sở hữu cả 9 phiên bản của Carrera RS. 

Cùng với bộ sưu tập đồ sộ trên, Ottocar chưa hề có ý định "giảm tốc" ở tuối 80. Ông dự định sẽ chinh phục đường cao tốc Pan-American bằng chiếc Cayenne của mình. 

"Khi bạn đã 80 tuổi, bạn sẽ không quá bận tâm về quá khứ mà thay vào đó là nghĩ về những điều sẽ đến trong tương lai" - Ottocar J. chia sẻ

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Porsche, sưu tập xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe