Thực hư câu chuyện bà mẹ trẻ để quên con trên taxi khiến cộng đồng mạng xôn xao

14:25 | 31/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Vừa qua một tài xế taxi đã đăng video về việc một người phụ nữ để quên con của mình trên xe khiến người này nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Ngày hôm qua 30/3, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ một video được đăng tải bởi một tài xế taxi về một" chuyến xe đáng nhớ". Cụ thể, anh tài xế này nhận chở khách là một người phụ nữ cùng bé gái còn khá nhỏ. Khi tới điểm hẹn dừng chân, người phụ nữ đã... bỏ quên em bé ngay trên xe cùng với tài xế.

Đáng chú ý, trong video này, người tài xế này còn vừa cười vừa nói rằng "Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ đang quay lại đón".

Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ, nhận được hàng nghìn ý kiến đa phần là chỉ trích, chửi bới sự đãng trí của người mẹ... Người mẹ trẻ không hề biết đến sự tồn tại của đoạn video cho đến khi có nhiều người xôn xao về hình ảnh ai đó giống con gái mình.

Tài xế vừa cười vừa nói về việc người mẹ trẻ để quên con trên xe
Tài xế vừa cười vừa nói về việc người mẹ trẻ để quên con trên xe

Sau khi xem đoạn video này, người phụ nữ này đã đính chính rằng: "Anh ta hoàn toàn bịa đặt, đến mức biến tôi trở thành một người mẹ không ra gì. Khoảng 15h30 ngày 27/3, tôi có đặt một xe taxi với biển số xe 99A-19*** để đi lấy đồ" .

Giải thích cho việc để con gái một mình trên xe cùng tài xế, chị kể lại: "Sau khi đến nơi, vì trời mưa phùn nên tôi có nói nhờ anh tài xế nhìn hộ bé để ra lấy đồ một chút rồi lên luôn và anh ấy đồng ý. Chưa đầy 1 phút sau tôi trở lại xe để di chuyển tiếp đến điểm tiếp theo".

"Nếu như lúc tôi hỏi ý kiến anh ấy mà anh ấy trả lời là không muốn nhìn giúp thì tôi vẫn sẽ bế con đi cùng. Túi đồ đạc tôi vẫn để ở trên xe, nếu anh ấy nói là tôi quên em bé tại sao ngay khi xuống xe anh ấy không gọi tôi lại luôn mà còn bình tĩnh quay video như thế?" - người mẹ trẻ cũng chia sẻ thêm.

Người tài xế khi biết vụ viếc trở nên quá trớn đã ngay lập tức để lại ở xin lỗi trong phần bình luận rồi sau đó xóa đoạn video này. Động thái này cho thấy những gì mà người tài xế này đã nói trong video nhiều khả năng là sai sự thật. Có thể vì muốn "câu like" trên mạng xã hội nên anh ta đã bất chấp đăng tải chiếc video này.

Nhiều nguồn tin cho rằng gia đình người mẹ trẻ đã làm đơn để chuẩn bị khởi kiện anh chàng tài xế này vì đã tung tin sai sự thật. Đây là một bài học đáng nhớ dành cho những trường hợp tung tin thất thiệt trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: taxi

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe