Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan hàng hiếm, độ nắp động cơ lên tới 167 triệu đồng tại Sài Thành

12:00 | 26/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Lamborghini Huracan này từng khoác trên mình bộ bodykit Vorsteiner Novara Edizione nhưng đã được gỡ bỏ về với vẻ đẹp "nguyên thủy" vào năm ngoái.

Đây từng là một trong những chiếc Lamborghini được độ hầm hố nhất Việt Nam, riêng chỉ phần nấp động cơ đã có giá niêm yết lên tới 167 triệu đồng. Và đó cũng là chi tiết độ duy nhất còn lại cho đến nay của chiếc siêu xe này.

Trước đây, mỗi lần chiếc Huracan hàng độc này có dịp dạo phố nó đều lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường không chỉ vì đây là một chiếc siêu xe mà còn bởi bộ bodykit Vorsteiner Novara Edizione cực hầm hố.

Loạt ảnh chiếc Lamborghini khi còn giữ bộ cánh Vorsteiner Novara Edizione:

Siêu xe Lamborghini Huracan được đưa về nước từ năm 2015 với bodykit Vorsteiner Verona Edizione, sau đó 2 năm, "siêu bò" lại được "đắp" thêm gói độ Vorsteiner Novara Edizione, tạo ra một diện mạo vô cùng ấn tượng cho Huracan.

Một trong những chi tiết ấn tượng của bodykit Vorsteiner Novara Edizione là phần nắp động cơ làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, được biết, ở Mỹ, tùy chọn này có giá tới 167 triệu đồng.

Đáng chú ý, trong khi thân xe được nâng cấp đáng kể thì chủ nhân của Lamborghini Huracan vẫn quyết định giữ lại bộ la-zăng nguyên bản của xe, đó là bộ mâm 5 chấu đơn dạng bông hoa sơn đen cùng cùm phanh màu vàng cam giống như màu sơn xe.

Xe vẫn dùng động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp độ cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi cán vận tốc cực đại 325 km/h.

(Ảnh: Xehay.vn)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe