Chiêm ngưỡng Jeep Wrangler Islander đầu tiên về Việt Nam, chốt giá hơn 3 tỷ đồng

10:10 | 21/05/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Jeep Wrangler Islander là một trong 4 phiên bản mới của mẫu SUV off-road sẽ được cung cấp chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua JVA (Jeep Vietnam Automobile).

Theo thông tin từ Jeep Vietnam Automobile (JVA) - đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm xe mang thương hiệu Jeep tại Việt Nam, mẫu xe Wranger "ăn khách" sẽ được bổ sung thêm 4 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm Willys, Islander, Sahara Overland và Sahara Attitude.

Trong đó, những hình ảnh về một chiếc Wranger Islander với màu sơn ngoại thất trắng cùng màu nội thất xanh ngọc được hé lộ mới đây chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu xe tại VIệt Nam, đặc biệt là các doanh nhân trẻ.

Kích thước và ngoại hình

Jeep Wrangler Islander được thiết kế dựa trên dòng xe Wrangler Sport S. Xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.334 x 1.894 x 1.841 (mm), chiều dài cơ sở 2.459 mm cho phiên bản 4 cửa. Khoảng sáng gầm 282 mm, cùng khả năng lội nước lên tới 762 mm.

Ngoài màu sơn trắng tương phản với màu đen của nhiều chi tiết ngoại thất như bánh xe, vành bánh xe, viền trong cửa sổ, tay nắm cửa, lưới tản nhiệt thì Wranger Islander còn thu hút với lớp trang trí decal đặc biệt ở mui xe, bộ mâm nhôm Rubicon Silver Finish kích thước 17 inch kèm lốp địa hình mạnh mẽ.

Nội thất và trang bị

Nội thất nổi bật với hệ thống ghế ngồi được bọc da màu xanh da trời độc đáo và có logo riêng "Islander", các đường chỉ khâu cũng nổi bật không kém với độ tỉ mỉ cao. Bên cạnh đó, trong xe có thêm bệ tỳ tay ở giữa màu trắng đồng bộ với màu sơn ngoại thất.

Wrangler Islander được trang bị nhiều tính năng hiện đại, có thể kể đến là màn hình trung tâm 8,4 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, đề nổ bằng nút bấm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảm biến áp suất lốp,...

Động cơ và giá bán

Tại Việt Nam, Jeep Wrangle được trang bị động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 400Nm tại 3. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bán thời gian Jeep Command-Trac 4x4 cùng hộp số chuyển động hai tốc độ có hệ số truyền thấp 2,72:1. 

Mức giá được JVA công bố dành cho phiên bản Wrangler Islander kể trên ở mức 3,316 tỷ đồng.

Khai trương showroom Jeep mới tại thành phố Thủ Đức

Ngoài ra, JVA đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và khai trương showroom trưng bày Jeep với mô hình kết hợp độc đáo tại khu đô thị Sala (TP.Thủ Đức, trực thuộc TP.HCM). Khu trưng bày là một điểm đến điểm đến mới lạ, với hình thức trưng bày phối hợp với các sản phẩm nội thất giải trí cao cấp.

Đây là showroom trưng bày xe, kết hợp với vật dụng trang trí nội thất sang trọng, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, như đang nhìn thấy xe Jeep đang đặt tại căn nhà của mình. Chính điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy gần gũi và yêu thích thương hiệu hơn

JVA khai trương showroom tại thành phố Thủ Đức với mong muốn thương hiệu Jeep 80 năm lịch sử được khách hàng đón nhận theo phong cách khác: ngoài phong cách camping chilling ngày cuối tuần, còn có phong cách sang trọng lịch lãm. Khách hàng sẽ thấy, Jeep là mẫu xe lên rừng được, xuống phố được, đáp ứng được mọi ý thích sử dụng của chủ nhân xe.

Tại Showroom Sala, hai dòng xe Jeep được trưng bày là Jeep Wrangler phiên bản 4 cửa và bản hai cửa thể thao. Cho đến thời điểm hiện tại, Jeep đã có tổng cộng 3 showroom chính thức tại TP.HCM. Theo thông tin từ hãng, showroom tiếp theo được đặt tại Hà Nội dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 7 tới đây và tiếp đến sẽ là Đà Nẵng.

Đây là cơ hội tạo ra thêm hàng loạt các hoạt động cho cộng đồng Jeeper Việt Nam cùng giao lưu và tạo ra sân chơi cho những người yêu mến thương hiệu Jeep. Một trong các hoạt động cho Jeeper.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe