Chiêm ngưỡng Ford Explorer phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng

15:02 | 29/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Liên doanh Trung Quốc Changan-Ford mới đây đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Ford Explorer, kỷ niệm 30 năm mẫu xe này có lần đầu tiên ra mắt toàn cầu.

Theo Changan-Ford, liên doanh này sẽ cung cấp Ford Everest 30th Anniversary Edition với 600 chiếc giới hạn tại Trung Quốc, tặng kèm gói quà phụ kiện với giá trị 11.000 NDT như một lời tri ân tới khách hàng của mình.

Được biết, Ford Explorer 30th Anniversary Edition là bản đặc biệt được phát triển trên thế hệ xe đang được bán ra thị trường Trung Quốc, đi kèm là một số thay đổi bổ sung nhằm nhấn mạnh phong cách cứng cáp và mạnh mẽ. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe có kích thước lớn nhằm ăn nhập với phong cách xe, trong khi giá nóc bắt mắt giúp xe thêm bụi bặm và phiêu lưu.

Khác với xe nguyên bản, Ford Explorer 30th Anniversary Edition có thân khá mượt mà, đường waistline được nâng cao nhằm tạo hiệu ứng dịch chuyển đẹp mắt. Thêm vào đó, các chi tiết như gương chiếu hậu hay ốp nẹp thân, viền hốc gió và biểu tượng Warrior màu đỏ giúp làm nổi bật đặc trưng và thể hiện bản kỷ niệm của xe.

Xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L với công suất 276 mã lực cùng sức kéo 425 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn phần AWD. Ngoài ra, xe còn được trang bị sẵn hệ thống hỗ trợ địa hình thông minh với 6 chế độ lái, mang đến cho xe khả năng vận hành linh hoạt ở nhiều điều kiện đường khác nhau.

Một điều đáng nói nữa là phiên bản đặc biệt này của Ford Everest được phát triển trên hệ thống treo hợp kim nhôm siêu nhẹ với bán kính quay xe được công bố ở mức 5,9 m.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe