Chiêm ngưỡng bộ ảnh Rolls-Royce "bóng ma" ẩn hiện giữa rừng và biển Vũng Tàu

10:08 | 30/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Rolls-Royce Ghost phiên bản mới nhất đã có những phút giây lăn bánh trải nghiệm tuyệt đẹp tại khu rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu ở Vũng Tàu.

Cách đây 115 năm, nhà quý tộc Charles Rolls và kỹ sư thiên tài Henry Royce đã cùng nhau khai sinh ra một biểu tượng vĩ đại của làng xe hơi thế giới - Rolls-Royce (RR).

Xuất hiện từ năm 1904 với cái tên 10HP, chiếc xe đầu tiên của Rolls-Royce đã được giới mộ điệu yêu mên đặt biệt danh là SIlver Ghost. Có thể nói Ghost là dòng xe lâu đời nhất của RR khi dòng Phantom mãi đến năm 1925 mới được ra mắt.

Rolls-Royce 10HP hay còn được biết đến với cái tên Silver Ghost
Rolls-Royce 10HP hay còn được biết đến với cái tên Silver Ghost

Mới đây, chiếc xe siêu sang đã có một trải nghiệm lăn bánh đầy hoang dại tại vùng biển Hồ Tràm và khu rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Rolls-Royce New Ghost tại biển Hồ Tràm - Vũng Tàu
Rolls-Royce New Ghost tại biển Hồ Tràm - Vũng Tàu

Dù sở hữu động cơ mạnh mẽ những RR Ghost thế hệ hiện tại lại sở hữu độ yên tĩnh ấn tượng, đó chình là điều làm nên cái tên "bóng ma". Không những vậy, mẫu xe này còn sở hữu một thiết kế vuông vức một cách trau chuốt, mượt mà cùng không gian bên trong được mệnh danh là một "ngôi nhà di dộng"

Đi kèm với thương hiệu Rolls-Royce không thể thiếu biểu tượng Spirit Of Ecstasy dang đôi cánh và tận hưởng những làn giố bật tất tại khu rừng nguyên sinh.

New Ghost là dòng đầu tiên có Spirit of Ecstacy xuất hiện trực tiếp từ nắp ca-pô thay vì nằm trên đỉnh của lưới tản nhiệt, như thể một khối nước kết tinh nổi lên từ sâu thẳm của đại dương. Khi nắp ca-pô được mở ra, Spirit of Ecstacy sẽ ẩn vào lại bên trong để đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ. 

Đặc biệt với động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.75L , chiếc xe sở hữu sức mạnh 563 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Cùng với sức mạnh vượt trội là 100kg vật liệu hút ẩm nằm trong khung xe bằng nhôm vừa nhẹ vừa kháng âm cực tốt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe